เป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนแรงที่ถูกพูดถึงอย่างดุเดือดอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อ “ปุ้ย TPN” หรือ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก เจ้าแม่ของกองประกวด MUT ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเบื้องหลังเวทีการประกวด Miss Universe 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงเรื่องราวดราม่าว่า “มีนางงามคนหนึ่งไม่ชอบ แอนโทเนีย โพซิ้ว ถึงขั้นจะยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้แอนโทเนียได้มงกุฎ แต่หากได้มงกุฎจริงๆ ก็จะกระโดดถีบแอนโทเนียตกเวที” จนทำเอาชาวเน็ตและแฟนนางงามพูดถึงเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ทางด้าน “ไดแอน เลย์เร” มิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศส 2023 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง โดยพิธีกรได้ถามว่า คุณคิดว่า เจน การ์เร็ตต์ มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 สมตำแหน่งไหม? ซึ่งทางมิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศส ก็ตอบว่า “ฉันคิดว่าเธอสมตำแหน่ง แต่ถ้าได้พิจารณานิสัยของเธอสัก 2 สัปดาห์ บางทีเธออาจจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้น ไม่ใช่เพราะเธอมีภาพลักษณ์ดูดีกว่า แต่เพราะพฤติกรรมและความไม่สุภาพของเธอ ไม่ดีพอจะเข้ารอบ Top 20 ด้วยซ้ำ มีบางคำพูดที่เราต้องเก็บไว้ในใจ ซึ่งพี่เลี้ยงนางงามก็เห็นด้วยกัน”

ซึ่งหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างโยงพร้อมตั้งข้อสงสัยกันเป็นอย่างมากว่า หรือแท้ที่จริงแล้ว นางงามที่อยากถีบ “แอนโทเนีย” ตกเวทีคือมิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 หรือไม่?

จนล่าสุด ทางด้าน เจน การ์เร็ตต์ มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอระบุว่า “ฉันรักพี่สาวน้องสาวผู้ร่วมประกวดเวทีนางงามทุกคน และฉันไม่เคยที่จะพูดจาว่าร้ายในเชิงไม่ดีใส่ใครสักคนในหมู่นางงามด้วยกัน ฉันขอแสดงความยินดีกับแอนโทเนีย โพซิ้ว (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) เชย์นิส ปาลาซิโอส (มิสยูนิเวิร์สนิการากัว) และโมรายา วิลสัน (มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย) สำหรับการได้รับตำแหน่ง รักและคิดถึงพวกคุณ” อีกทั้งเธอยังได้แท็กอินสตาแกรมของทั้ง 3 สาวอีกด้วย

สำหรับ “เจน การ์เร็ตต์” มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางงามที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยน้ำหนักของเธอที่เกือบ 100 กิโลกรัม ถือว่าสูงกว่ามาตรฐานความงามของนางงามทั่วไป แต่ด้วยท่าทางมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนครั้งหนึ่งเธอเคยกล่าวไว้ว่า “ฉันมาประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่า ความงามไม่ได้มีแค่แบบเดียว ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง” จนทำให้เธอได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามอีกด้วย..

ขอบคุณภาพจาก @jadedipika,@dianeleyreoff