เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าอย่างดุเดือดในวงการนางงามอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ “ปุ้ย TPN” หรือ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก เจ้าแม่ของกองประกวด MUT ได้ออกมาพูดถึง “นางงามคนหนึ่ง ไม่ชอบ แอนโทเนีย ถึงขั้นจะยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้แอนโทเนียได้มงกุฎ แต่หากได้มงกุฎจริงๆ ก็จะกระโดดถีบแอนโทเนียตกเวที”

อีกทั้งภายหลังทางด้าน “ไดแอน เลย์เร” มิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศส 2023 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิง เจน การ์เร็ตต์ มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนคิดว่าไม่ดีพอที่จะเข้ารอบ Top 20 จนทำให้แฟนๆ นางงามและโลกออนไลน์ ต่างโยงว่า “เจน การ์เร็ตต์” คือนางงามที่พาดพิงถึงแอนโทเนีย จนอยากถีบให้ตกเวทีนั้น
-มิสยูนิเวิร์สเนปาลเคลื่อนไหวหลังลือดราม่า ถึงขั้นอยากถีบ ‘แอนโทเนีย’ ตกเวที

สำหรับ “เจน การ์เร็ตต์” มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 วัย 23 ปี เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-เนปาล เดิมเธอมีอาชีพเป็นพยาบาลและนักพัฒนาธุรกิจ เธอสนับสนุนในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพร่างกาย จิตใจ และสมดุลของฮอร์โมน

มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ถือเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ได้รับความนิยมจากฝูงชนมากที่สุด ในการประกวดรอบคัดเลือกที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

การ์เร็ตต์เป็นนางงามพลัสไซซ์คนแรก ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เธอมีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง และท้าทายมาตรฐานความงามแบบเดิมๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าคุณได้เห็นฉันก่อนหน้านี้ ฉันเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และขาดความนับถือตัวเอง แต่วันนี้ฉันเข้มแข็งและกล้าหาญ ฉันรักตัวเองมากขึ้น ฉันจึงอยากขอแนะนำให้พวกคุณมองดูตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง คุณจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน”..

ขอบคุณภาพจาก @jadedipika_