ทำเอามดไรไต่ไอจีอีกแล้ว!  สำหรับคู่หวาน นาย–ณภัทร เสียงสมบุญ และแฟนสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่หลังจากข้ามเส้นเฟรนด์โซนเป็นคู่รัก ก็สาดโมเมนต์หวานไม่แผ่ว

ล่าสุดหนุ่ม นาย ไปพักผ่อนเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจิ  รับฤดูหนาว ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมชื่นชมความงามของต้นไม้เปลี่ยนสี ที่ผลัดใบเป็นสีส้มสวยงาม ที่เมืองคาวากุจิโกะ พร้อมเขียนแคปชั่นที่ชวนจิ้นฟิน ๆ ว่า “ใบสวยมากครับ”  งานนี้แฟนสาว ใบเฟิร์น ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ “ใบไหนนนนนน” ท่ามกลางแฟน ๆ และเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเต็มในไอจี ไม่ว่าจะเป็นสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า  ที่บอกว่า “จบ”  ส่วน เฟิร์น ผู้จัดการใบเฟิร์น เป็นตัวแทนหมู่บ้านบอกว่า “คิดถึงก็บอกคิดถึง” เรียกว่าแม้ตัวไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ความหวานไม่เคยจืดจาง  วงการคนคลั่งรักเข้าแล้วออกยากจริง ๆ

นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ มาคอมเมนต์แซวถึงความหวานของทั้งคู่ อาทิ “ใบเฟิร์นจร้าาา ทุกคนหนีไป”, “อ่านก็รู้ว่าหมายถึงใบไหน มีใบเดียว”, “ใบไหนน้ออออออออ ใบไม้ หรือ ใบเฟิร์น”, “บอกใบเฟิร์นใช่ไหมคะ”, “ใบอะไร ไม่มีใครเดาถูกกันซ้ากกกคนเลยยย”, “ใบที่ไม่ได้หมายถึงใบไม้ในรูป”, “เขิน เล้ยย ขนาดไม่ใช่ใบ”, “ชมแฟนแน่ๆ รู้แฟนคิดถึงแล้ว”, “คลั่งรักไม่ไหว อิอิ”, “โอ้ยน้องนาย หวานไปไหนเนี่ย”, “ใบนั้นคือผู้ชนะ ก็คือใบเฟิร์น” และ “อ่านแคปชั่น แล้วเขิน ใบไหนคะ ใบตอง หรือ ใบเฟิร์น” เป็นต้น

รวมทั้งยังมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์รอโมเมนต์ฉลองครบรอบ 1 ปีของนายและใบเฟิร์นด้วย งานนี้เตรียมเช็กอินฟินไปกับความหวานของทั้งคู่ได้เลย!!!