จบไปแล้วสำหรับปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหญ่ REALITY LIVE SHOW ของ GMMTV ที่ได้รับกระแสตอบรับในโลกออนไลน์อย่างถล่มทลาย และถูกพูดถึงจากแฟนคลับเป็นจำนวนมาก กับรายการสุดฟินกระแสปัง SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE ส่องกันทั้งวัน ทั้งคืน ทั้งบ้าน โดยไลฟ์สด ตลอด 7 วันเต็ม ให้แฟนๆได้ชมกันแบบจุใจ และกระแสความร้อนแรงยังคงพุ่งต่อเนื่องไม่มีแผ่วตั้งแต่วันแรก ส่งแฮชแท็ก #GMMTVSafeHouseDAY1 ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ประเทศไทยและติดเทรนด์ Worldwide สูงสุดอันดับ 3 และติดเทรนด์ใน 3 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ จนถึงวันสุดท้ายของการไลฟ์ก็สร้างกระแสความฟิน กระหึ่มโซเชียลทั่วโลกอย่างยาวนานทีเดียว

นับเป็นปรากฏการณ์ความฟินสนั่นโซเชียลครั้งใหญ่ กับการรวม 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต GMMTV นำโดย กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ลุค-ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์ และเสริมทัพความสนุกด้วย เต-ตะวัน วิหครัตน์ มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันครั้งแรกในบ้านหลังเดียวกันที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพร้ส์ มาแข่งขันทำภารกิจสุดมันส์กับศึกชิงรางวัลในฝันที่ใช้ทั้งทักษะความสามารถ กลยุทธ์ต่างๆ มาห้ำหั่นกัน เพื่อพิชิตเหรียญในทุกๆ​ วัน 

โดย ข้าวตัง-ธนวัฒน์ มาแบบท็อปฟอร์มสามารถพิชิตภารกิจสะสมเหรียญได้สูงสุด คว้าชัยชนะเป็น KING of Safe House ได้รับรางวัล Gadget ในฝันของตัวเองไปครอบครองได้สำเร็จ งานนี้เรียกได้ว่ากระแสการพูดถึงยังคงมีอย่างต่อเนื่องจนโลกออนไลน์​ แฟนๆ​ เรียกร้องให้มีซีซั่น 2 แล้วนั่นเอง

แฟนๆ​ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และ TikTok : Dailynewsonline