มาแล้วค่า กลับมาพบกับ “นูน่าเมี้ยนฤดี” อีกแล้วนะคะ สัปดาห์นี้ก็ยังพกความเอ็กซ์คลูซีพมามอบให้กับแฟนๆ อีกเช่นเคย กับการสัมภาษณ์สุดพิเศษของ 8 หนุ่มสุดฮอตมากความสามารถวง “8TURN” จากค่าย MNH Entertainment ที่มีสมาชิก 8 คน ซึ่งประกอบไปด้วย ได้แก่ MYUNG HO (มยองโฮ), JAE YUN (แจยุน), MIN HO (มินโฮ), YOON SUNG (ยุนซอง), HAE MIN (แฮมิน), KYUNG MIN (คยองมิน), YUN GYU (ยุนกยู) และ SEUNG HEON (ซึงฮอน)

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วนูน่าจัดเต็มไปกับบทสัมภาษณ์ให้ได้อ่านกัน หลายๆ คนต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหลงรัก และอมยิ้มกับความเป็นกันเองของหนุ่มๆ มาก เพราะแต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปคนละแบบ แถมความจริงใจ และความตั้งใจในการสร้างผลงานเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ พร้อมที่จะพัฒนาความสามารถทางด้านดนตรีอยู่เสมอ พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพที่มีอยู่อย่างไร้ขีดจำกัดก็ยิ่งเอ่อล้นไปในทุกคำสัมภาษณ์ที่แต่ละคนตอบกลับมา

งานนี้แค่ตัวหนังสือก็คงจะบรรยายความน่ารักไม่พอ “นูน่าเมี้ยน” เลยขอมอบความพิเศษแบบคูณสอง ให้แฟนๆ รวมทั้งเหล่า “TURNING” (ชื่อแฟนคลับ) ได้เข้ามากระชับพื้นที่หัวใจให้ได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ มากยิ่งขึ้นไปอีก บอกเลยว่าอ่านบทสัมภาษณ์แล้วยังน่ารักขนาดนั้น พอมาเป็นคลิปพิเศษแบบเคลื่อนไหว บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ไปเลยค่า เอาเป็นไม่พูดเยอะดีกว่า ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็เตรียมตัว และเตรียมหัวใจ เข้าไปใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ให้มากขึ้นกันเลยดีกว่าค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่ารักใช่ไหมล่า บอกแล้วว่าระดับนูน่าแล้วไม่มีทางทำให้ใครผิดหวังแน่นอน แต่ว่าสัปดาห์นี้หมดเวลาของนูน่าแล้วนะคะ ต้องมาพบกันใหม่สัปดาห์เลยนะคะ แต่บอกเลยว่า 1 สัปดาห์ที่หายไปนูน่าจะพาความเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆ ได้อ่าน และได้รับชมแน่นอน แต่ถ้าใครรู้สึกคิดถึง และอยากเจอนูน่าทุกวัน สามารถไปติดตามนูน่าที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะ รับรองมีข่าวมาอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารความบันเทิงของวงเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลี ที่จะเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงถึงทุกคนแน่นอนค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”