ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 ที่เวทีมวยช่อง 7 HD เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการชกในสาย C รอบ 16 คน นัดแรก โดยก่อนชก นายจมร เลขะกุล ผู้แทนปูนเสือ ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้ง 2 คู่บนเวที ระหว่าง ศิษย์รัก ป.ไผ่แดง พบกับ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม และ นิวปกรณ์ ส.โชคมีชัย พบกับ เป็ก ปตท.ทองทวี ในพิกัด 112 ปอนด์ ส่วนคู่มวยสำรอง ระหว่าง ก้องเมืองไทย ส.พงศ์อมร พบ เดชณรงค์ ส.บริรักษ์ พิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ผู้ชนะจะเป็นตัวยืนคนที่ 2

คู่แรก ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม อาศัยความสูงยาวเดินเตะขวาเน้นๆ เข้าใส่ ศิษย์รัก ป.ไผ่แดง ที่พยายามเดินสาวหมัดสลับศอก แต่ทำได้ไม่ต่อเนื่อง ปลายยก 5 ยอดนที เตะขวาเน้นๆ ทำเอาศิษย์รักถึงกับถอดใจ ครบยก ยอดนที เป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอย

คู่ที่ 2 นิวปกรณ์ ส.โชคมีชัย รูปร่างสูงยาวเข่าดีเตะซ้ายสลับศอก แต่กลับโดน เป็ก ปตท.ทองทวี ที่เตี้ยกว่าปล้ำตีเข่าได้จะแจ้งชัดเจนกว่า ช่วงปลายยก 5 เป็ก โดนศอกขวาเข้าคิ้วซ้ายเลือดอาบ แต่ไม่มีผลครบยกเป็น เป็ก ปตท.ทองทวี ที่เป็นชนะคะแนน

ส่วนผลคู่สำรอง ก้องเมืองไทย ส.พงษ์อมร ชนะคะแนน เดชณรงค์ ส.บริรักษ์ ได้เป็นตัวยืนคนสำรองคนที่ 2 ต่อไป

สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.66 “ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้” ครั้งที่ 23 เป็นการชกในสาย B รอบ 16 คน รอบแรก โรเล็กซ์ ว.ปัญญาไวย์ (แดง) ดวลกับ ศิลาชัย ส.จ.แดนระยอง พิกัด 112 ปอนด์ และ ฉลามเงิน สิงห์มาวิน ดวลกับ บรรลือศักดิ์ อ.สนิทพันธ์ พิกัด 112 ปอนด์ ส่วนคู่มวยสำรอง ระหว่าง ซุปเปอร์แมน ครัวจิรภัทรซีฟู๊ด พบกับ เพชรเดชะ ส.เดชะพันธ์ ขึ้นชกกันในพิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ผู้ชนะจะเป็นตัวยืนคนที่ 3

โดยช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด เวลา 14.30 น. โดยการแข่งขันเปิดให้แฟนมวยชาวไทย เข้ามารับชมและเชียร์กันได้ที่เวทีมวยช่อง 7 HD เหมือนเดิม.