กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวชื่อดัง เก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ออกมาโพสต์ข่าวความระบายความในใจผ่านเฟซบุก “กิ๊ก รุ่งนภา” หลังสามีดีกรีพ่อค้าแข้งระดับไทยลีก แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวรุ่นน้อง ก่อนทิ้งครอบครัวไปปลูกต้นรักกับหญิงใหม่ ปล่อยให้ตัวเองต้องนอนจมน้ำตากับลูกชาย

หมอลำสาว เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า เธอได้คบหากับสามี ซึ่งฝีเท้าดี ระดับเคยติดทีมชาติไทยมาแล้ว ก่อนจะแต่งงานโดยไม่มีการเรียกสินสอดใดๆ และมาทราบในภายหลังว่า ครอบครัวของฝ่ายชายมีหนี้สินมากมาย ซึ่งพยายามช่วยเหลือจ่ายหนี้ให้ตลอด

นอกจากนี้ยังไม่เคยตามไปกวนใจที่สนามแข่ง เพราะไม่อยากวุ่นวายกับอาชีพนักเตะของสามี ซึ่งย้ายทีมค่อนข้างบ่อย จนกระทั่งล่าสุด ย้ายไปเล่นกับทีมโซนภาคใต้ ซึ่งอยู่ไกลจึงไม่ได้ไปมาหาสู่กันเพราะไว้ใจ

จากนั้นฝ่ายชาย ซึ่งมีปัญหาเรื่องการรักษาระเบียบวินัยจึงย้ายไปเล่นที่เชียงใหม่ ซึ่งตนก็ยังเป็นธุระจัดหาคอนโดฯ ให้ และเตรียมข้าวของให้เหมือนเดิม เพื่อจะได้ใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย และทำหน้าที่นักฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ แม้เงินเดือนจะลดลง แต่ฝ่ายหญิง ยังมีรายได้มากพอจะดูแลครอบครัวได้ อีกทั้งพยายามหาเวลาไปพบปะนักฟุตบอลหนุ่มเสมอ

กระทั่งฝ่ายชายเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน และไปยืมเงินรุ่นน้องมา 170,000 บาท ตนจึงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และเดินทางจากอุบลฯ ขึ้นไปหาสามีที่เชียงใหม่ทันที แต่สวนทางกัน เพราะฝ่ายชายเดินทางมาที่กรุงเทพฯ จึงนั่งเครื่องตามกลับมา ก่อนทะเลาะกันใหญ่โตเรื่องเงินดังกล่าว

สุดท้ายจึงขอดูโทรศัพท์มือถือ ซึ่งฝ่ายชายไม่ยินยอม ก่อนจะรับสารภาพว่า มีกิ๊กเป็นนักศึกษาจบใหม่ คุยกันมาแล้ว 2 เดือน และย้ายมาอยู่คอนโดฯ ที่ฝ่ายหญิงจัดหาไว้ให้ แถมหญิงใหม่ยังอ้างว่า ท้องแล้วอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม หมอลำสาว ยังพร้อมให้อภัย และขอให้ฝ่ายชายกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง แถมยังช่วยเคลียร์หนี้ให้กับแม่สามีอีก 120,000 บาท ทว่าสุดท้าย แข้งไทยลีกก็ยื่นคำขาดว่า ต้องการใช้ชีวิตตามที่ต้องการ อยากเที่ยว ดูดบุหรี่ กินเหล้า เที่ยวผู้หญิง และคุยเรื่องหย่าในที่สุด และขอว่าไม่ต้องอุ้มลูกมาในวันหย่า.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุก กิ๊ก รุ่งนภา