@ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มแบบฟินๆ ให้คุณได้มาลิ้มลองความอร่อยสุดปัง กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำไส้ทะลักคำโตๆ ไม่ว่าจะฟองเต้าหู้ปูอลาสก้าทอด, เปาะเปี๊ยะปลาทอด, เปาะเปี๊ยะเป็ดทอด, กุ้งอัลมอนด์ทอดซอสมะนาว และอีกหลากเมนูมีให้เลือกกว่า 75 รายการ ติ่มซำปั้นสดใหม่ทุกวัน พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำในราคาเริ่มต้นเพียง 850 บาท/ ท่าน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 11.30–14.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2100-6255

@ ฟู้ดแพชชั่น ส่งแบรนด์ “ฌานา” ชาบูเพื่อสุขภาพ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เฮลตี้ ได้ฟินไปกับการรับประทานบุฟเฟ่ต์ “กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน” ในราคาชุดเริ่มต้นเพียง 449 บาท ต่อท่าน กับวัตถุดิบคัดเกรดชั้นเลิศระดับพรีเมียม มีมาให้เลือกมากถึง 16 รายการ ไม่ว่าจะเป็น หมูกรีนพอร์ค เนื้อหมูคุณภาพดี ไข่ไก่ Cage Free ไข่จากแม่ไก่อารมณ์ดี เนื้อโคขุน แหล่งอาหารที่ให้โปรตีน และคุณค่าทางโภชนาการสูง ตั้งแต่วันที่ 17-26 กันยายน 2564 ที่ ฌานา สาขา สยามเซ็นเตอร์ รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook @Charna

@ คริสปี้ ครีม โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก มอบความสุขสุดคุ้ม กับ “Let’s have a drink!!” โปรโมชั่นเด็ดส่งท้ายเดือนกันยายน ที่ยกขบวนเครื่องดื่มแสนอร่อยมาเติมความสดชื่นให้เต็มหัวใจ เพียงซื้อเครื่องดื่ม ในหมวด Over Ice รสชาติใดก็ได้ ขนาด 12 ออนซ์ จำนวน 1 แก้ว รับเครื่องดื่มเพิ่มทันที อีก 1 แก้ว ในวันที่ 21-23 และ 28-30 กันยายนนี้ ที่ร้านคริสปี้ ครีมเท่านั้น พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคริสปี้ ครีม ได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage

@ เฮิร์บมิราเคิล ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮิร์บ มิราเคิล อินเทนซีฟ เฟิร์มมิ่ง มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม” ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่พัฒนาจากแนวคิด Herbal Science จากงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทย ด้วยการนำความมหัศจรรย์ของสมุนไพรมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ จากสารสกัดใบบัวบกในอนุภาคลิโปนิโอโซมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย ในขนาด 30 มล. ราคา 1,250 บาท หรือร่วมลุ้นรับขนาดทดลอง 10 มล. มูลค่า 490 บาท ฟรี! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Herbmiraclethailand

@ กิฟฟารีน ขอแนะนำ “กิฟฟารีน เอส-แอคติจูส ไฮ ซี” สูตรไม่ใส่น้ำตาล เครื่องดื่มรสส้มชนิดผงที่มีวิตามินซีสูงถึง 200% Thai RDI พร้อมด้วยสารอาหารอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบีรวม วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 ปี12 โคลีน วิตามินดี สังกะสี และเบต้า-กลูแคน ชงง่ายละลายเร็ว ที่สำคัญดื่มได้ทุกวันและทุกวัยเพราะไม่มีน้ำตาล ให้พลังงานต่ำเพียง 10 กิโลแคลอรีต่อซอง ช่วยเพิ่มวิตามินซีให้กับร่างกายได้ทุกวัน

@ ลาซาด้า เปิดแคมเปญใหม่เจาะสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ หนุนกระแสวัฒนธรรมเกาหลี สานฝันนักช้อปสาวกเกาหลีทั่วประเทศ กับแคมเปญ “อันยองเคมาร์เก็ต ANYEONG K-MARKET!” ที่ยกขบวนไอเท็มเด็ดจากเกาหลีมาเสิร์ฟดีลพิเศษเช่นเคย พร้อมรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 15% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย ให้นักช้อปลาซาด้าคลิกเลือกสินค้าใส่รถเข็นเสมือนเดินชอปปิงอยู่ในย่าน “เมียงดง” ระหว่างวันที่ 23–25 กันยายนนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3nKJyWS

@ นิวเวฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพแบรนด์ไทย เปิดตัว “Newwave Pop Chopper รุ่น NW-CP20GL” เครื่องบด-สับอาหารไฟฟ้า มาพร้อมใบมีดสเตนเลส 404 จำนวน 4 ใบ โถแก้วใสขนาดใหญ่ ความจุถึง 2 ลิตร หนา 6 มม. มีความทนทาน และดีไซน์ทันสมัย วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใน ราคาเพียง 699 บาท (จากปกติ 990บาท) พิเศษสุด!!! เฉพาะช่วงเปิดตัว รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้–10 ตุลาคม 2564 สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/NewwaveTH

@ OPPO จัดเต็มความคุ้มค่ามอบให้ลูกค้า ผ่านเทศกาลชอปปิง “New Normal Festival” สุดคุ้ม! ด้วยส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท พร้อมของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดถึง 9,398 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ครอบคลุมทั้งสมาร์ทโฟนยอดฮิตและอุปกรณ์ IoT ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน-17 ตุลาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai

@ เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ และ ออสท์แลนด์ แคปปิตอล ผู้ชนะการประมูลงานจากองค์การเภสัชกรรมฯ ชุดผลิตภัณฑ์ทดสอบ โควิด-19 แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง ภายใต้ชื่อ “SARS-CoV-2 Antigen Rapid Test” ซึ่งผลิตโดย Beijing Lepu Medical Technology Co., Ltd ประกาศขยายเวลาจำหน่าย  ATK LEPU ในราคาพิเศษเพียง  79 บาท (ต่อชุด) ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด สนใจติดต่อได้ที่  LINE: @morhello และ www.morhello.com 

@ ลูกสุนัขไม่ได้รับการฉีดวัคซีนอาจเกิดโรคร้ายถึงแก่ชีวิต โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน ชวนเจ้าของสัตว์เลี้ยงพาน้องหมาน้องแมวมาฉีดวัคซีนกับแพ็กเกจ “โปรแกรมฉีดวัคซีนลูกสุนัข” เพียง 2,299 บาท เพื่อลูกสุนัขจะได้เติบโตมีสุขภาพที่ดี พร้อมโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ การทำหมัน การตรวจสุขภาพ รวมไปถึงยังมีศูนย์เฉพาะทางด้านต่างๆ คอยให้บริการอีกด้วย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.talingchanpet.net/ หรือ โทร. 0-2887-8321-3

@ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ส่งท้ายปลายเดือนกันยายนและต้อนรับเดือนตุลาคมนี้ ด้วยบรรยากาศการพักผ่อนแสนผ่อนคลายผ่านข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีใน “เพย์เดย์ แฟลชเซลล์” มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 40% สำหรับทุกการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์นในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียกว่า 30 โรงแรม สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน-1 ตุลาคม กับ 6 โรงแรมในประเทศไทยใจกลางกรุงเทพมหานคร พัทยาและภูเก็ต เช็กรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!!ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]