เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ร.ต.ท.(หญิง)ดลนภา โคตรสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุรถตกถนนพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 12-13 ช่วงบ้านโนน ต.โพนค้อ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ แค็บ สีขาว ทะเบียน บล 6108 ศรีสะเกษ สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ข้างถนน มีคนติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงได้ช่วยกันใช้มือดันรถตั้งตะแคงขึ้น ปรากฏพบร่างของ นายจตุรงค์ ดวงตา อายุ 30 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอพยุห์ ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้น เนื่องจากถูกหลังคารถทับ ส่วนนายธนวัฒน์ บุญมาทอง อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงาน ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนร่วมงาน ได้เดินทางออกจากบ้านที่ ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อขับรถมุ่งหน้าไปทำงานที่ อ.พยุห์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน และเป็นเส้นทางตรง ซึ่งทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.) ผู้ตายโหมงานหนัก เพราะเป็นคนขยันทำงาน จึงอาจเพลียและพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงคาดว่าอาจหลับใน หรือเผลอหลับไปชั่วขณะ แล้วเสียหลักพุ่งชนป้ายจราจร จนป้ายขาดครึ่ง แล้วรถเกิดพลิกคว่ำหลายตลบ จนถูกทับร่างจนเสียชีวิตอย่างสลด ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้พยายามตะเกียกตะกายคลานออกมานอกตัวรถ พร้อมกับร้องเรียกให้คนช่วย ชาวบ้านที่พบเห็นจึงได้เข้าช่วยเหลือและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว.