นับเป็นอีกประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับกรณีที่หญิงสาวอายุ 17 ปี ได้แจ้งความให้ดำเนินการเอาผิดกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” หรือ “บาส” นักแสดงและอดีตนักมวยโอลิมปิก โดยอ้างว่าถูกพาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมายืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ท่ามกลางการวิจารณ์อย่างดุเดือดของชาวเน็ต

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งสาวที่ถูกสังคมมองที่สุดคงหนีไม่พ้นลูกสาวของสมรักษ์อย่างดาราดัง “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่มีผลงานแสดงและยูทูบเบอร์เป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่แล้ว พอมีประเด็นดังกล่าวขึ้น หลายคนเลยมาให้กำลังใจสาวเบสท์และพากันแซะสาวเบสท์ด้วย โดยหลายคนพากันสงสารในชะตากรรมครอบครัวของเธอที่มีปัญหาเข้ามาตลอด

ความคืบหน้าล่าสุด “แม่อ้อย เสาวนีย์” แม่ของเบสท์ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางช่อง TikTok โดยเป็นคลิปของ “แพททริค” ยูทูบเบอร์คนดังที่เป็นคู่จิ้นกับเบสท์ได้ขับรถมารับเบสท์ที่กองถ่ายเพื่อไปทานอาหารด้วยกัน ซึ่งคุณแม่อ้อยได้บอกในคลิปด้วยว่า “ขอบคุณด้วยที่มาให้กำลังใจน้อง”..

@30627559033

มีคนมารับที่กองถ่ายครับ❤️ขอบคุณนะแพททริค#เบสคําสิงห์ #bestkamsing #kamsingfamily #นางฟ้ากรรมกร

♬ เสียงต้นฉบับ – AOY SAOWANEE – AOY SAOWANEE

ขอบคุณคลิป : 30627559033