จัดเป็นอีกเป็นศิลปินในยุคก่อนหน้านี้ ที่มีผลงานและเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะยุคปัจจุบันหรือในอดีต สำหรับสาวสวยมากเสน่ห์ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ที่เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ของเมืองไทยเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอมีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะงานโฆษณา งานอีเวนต์ งานร้องเพลงหรืองานแสดง ที่เรียกว่าฝีมือจัดจ้านไม่แพ้ใครเลย

ในเรื่องของสาวสวย ก็บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรสาวโฟร์ไม่ได้จริงๆ เพราะเธอยังคงสวยและโดดเด่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นถึงตอนนี้ ยิ่งเรื่องการแต่งกายด้วยแล้ว บอกเลยเธอเริ่ดและนำเทรนด์มาตั้งแต่ตอนที่เธอโด่งดังขั้นสุดแล้ว พอมาตอนนี้ เธอก็มีการปรับการแต่งตัวให้ทันสมัยและมีความเกาหลีบวกกับวินเทจเบาๆ โดยสาวโฟร์มักจะแต่งกายด้วยชุดที่เป็นกระแสในช่วงนั้นๆ หรือฮิตในตอนนั้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม หรืออื่นๆ เธอก็ตามกระแส ทันต่อกระแสทุกอย่าง ทำให้เวลาแฟนๆ ที่ติดตามเธอ เห็นเธอใส่ชุดแนวไหนหรือแต่งหน้าแบบใด ก็สามารถไปทำตามได้เลย เพราะเธอนั้นอัปเดตเทรนด์มาให้แล้ว

จะว่าไปเรื่องการแต่งกายของเธอ ก็อย่างที่บอกเป็นแนวเกาหลีนิดๆ ผสมกับทีป๊อบและความเป็นตัวเธอ ยิ่งเธอแมตช์กับการแต่งหน้าแบบปังๆ สวยๆ ปากแดงอมชมพูแล้ว ก็บอกเลยว่าเริ่ดจริงๆ ไม่เชื่อเรา แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์ เลยขอรวบรวมลุคปังๆ เธอมาให้ได้ดูกันฉลองสิ้นปีเลยจ้า เพราะทุกลุคของเธอนั้น อลังการและสวยจริงๆ ต้องยอมรับค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khunfour