เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลให้ผู้คนต้องเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส การจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงกลายเป็น New Normal ของคนไทย จากรายงาน Global Digital Stat 2021 ของ  We Are Social พบว่าคนไทยที่ช้อปออนไลน์มีจำนวนมากเป็นอันดับ 3 ของโลก สูงถึง 83.6% โดยเฉพาะช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่สร้างความตื่นเต้นให้เหล่านักช้อปออนไลน์ตัวยง ได้เพลิดเพลินไปกับกองทัพดีลสุดพิเศษ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney จึงขอแนะนำเคล็ดลับช้อปแบบ ‘SAVE and SECURE’ ด้วยที่สุดของความคุ้มค่าในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกันยายนนี้กับคูปองลดสูงสุด 2,500 บาท, สินค้าไอเท็มสุดฮิตจากแบรนด์ดังในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ มุ่งเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งที่นอกจากจะให้ความคุ้มค่าต่อเนื่องทุกเดือนแล้ว ยังมอบความปลอดภัยในทุกการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ให้ผู้ใช้งานที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ได้ช้อปอย่างสบายใจ สบายกระเป๋า และสะดวกสบายอย่างต่อเนื่อง

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความนิยมในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น ShopeePay เล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านความปลอดภัยในการเลือกซื้อสินค้าและการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้งาน เราจึงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานระดับสากล อย่างการยืนยันตัวตนผู้ใช้งานผ่านระบบ Biometrics และอัลกอริทึมที่มีการตรวจจับและแจ้งเตือนเพื่อคัดกรองธุรกรรมที่น่าสงสัยหรือเข้าข่ายการทุจริตแบบเรียลไทม์ และเมื่อผู้ใช้งานมีปัญหาด้านการชำระเงิน ShopeePay ยังมีทีม Customer Service คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการจับจ่ายแบบไร้สัมผัส และเพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์โควิด-19 มากขึ้นอีกด้วย”

ช้อปในแบบฉบับ ‘SAVE and SECURE’ ด้วย 3 สเต็ปง่ายๆ จาก ShopeePay

  1. เปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้และเลือกช้อปผ่านร้านค้าที่ได้รับการยืนยันตัวตน
  2. เลือกชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากลอย่าง ShopeePay เพื่อมอบความสะดวกสบายและรวดเร็วทั้งสำหรับร้านค้าและผู้ใช้งาน
  3. ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า และสถานะการจัดส่งได้อย่างแม่นยำ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ หากผู้ใช้งานชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับ อย่างโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และโปรโมชันอีกมากมาย

เตรียมอุ่นเครื่องก่อนถึงเทศกาลช้อปปิ้ง ‘Shopee 10.10 Brand Festival campaign’ แจกจริงไม่มีกั๊ก
ช้อปยังไงก็คุ้มค่ากับ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’

  • ที่สุดของความคุ้ม! คูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท รับคูปองส่วนลด 15% สูงสุด 2,500 บาท ทันที เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 750 บาท สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay
    บนช้อปปี้
  • สินค้าดีลเด็ดในราคาเพียง 25 บาท กับไอเท็มเด็ดและสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายหลายรายการ
    • เที่ยงคืน 00:00 – พบกับหมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องซักผ้าฝาบนจาก LG, ตู้เย็นขนาดเล็กจาก Worldtech, หม้อทอดเพื่อสุขภาพจาก Tefal และอื่น ๆ
    • เที่ยงวัน 12:00 – สาย Gadget ต้องว้าวกับสมาร์ททีวีแอนดรอยด์จาก SKYWORTH,
      แท็บเล็ตจาก Huawei, เกมออกกำลังกายจาก NINTENDO SWITCH  และกล้องวงจรปิดจาก Xiaomi และอื่น ๆ
    • 18:00 ลุยช้อปหลังเลิกงาน พบกับกระเป๋าจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง BaoBao, anello และ Marimekko รวมถึงนาฬิกาข้อมือจาก CITIZEN
    • 21:00 สายบิวตี้กดก่อนเข้านอน เครื่องมาส์กหน้าจาก Foreo, น้ำหอมจาก DIOR, โลชั่นจาก Lamer และ Origins
  • โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

พบกันบนแอปพลิเคชัน Shopee ช้อปกันแบบ ‘SAVE and SECURE’ กับ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกันยายนนี้ สิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่ารออยู่เพียบ วันเดียวเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery