เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.จิราภัทร ศรุวรานนต์ ผู้เป็นแม่ และ น.ส.ศิริรัตน์ อดีตภรรยา อายุ 33 ปี เดินทางมาทำเอกสารติดต่อขอรับศพนายกฤษฏิ์ ศรุวรานนต์ อายุ 30 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

น.ส.จิราภัทร กล่าวทั้งน้ำตาว่า ปมที่เกิดขึ้น เชื่อว่ามาจากนายตำรวจคนที่ก่อเหตุคนนี้ ขอให้ลูกชายช่วยชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้เขา แต่ทางลูกชายไม่รับปาก และไม่ทำให้ เนื่องจากจำนวนเงินหนี้มันมากเกินไป ลูกชายจึงช่วยเหลือได้แค่ให้เขาทำงานเก็บเงิน แล้วไปชดใช้หนี้สินเอง แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ยังคอยอ้อนวอนให้ลูกชายช่วยเหลือตามที่เขาขอ แต่ทางลูกชายก็ยังคงยืนยันคำเดิม ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะโกรธและลงมือก่อเหตุดังกล่าวกับลูกชาย

‘ร.ต.ท.ปืนโหด’ สารภาพนาทียิงแสกหน้านักธุกิจ แค้นบังคับโอนเงิน 20 ล้านไม่สำเร็จ

ส่วนตัวมองว่ามันเกินไปหรือไม่ ให้ลูกชายชดใช้หนี้สิน ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง อยากถามมากว่าเขาทำแบบนี้ได้ยังไง ทำแบบนี้เท่ากับเขาทำลายครอบครัวคนอื่นไปหมดเลย ลูกชายเป็นนักธุรกิจ เป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดเขาไปแล้วครอบครัวก็แย่กันหมด

ถ้าหากตนเองได้เจอหน้าคนก่อเหตุ อยากถามเขามากเลยว่า “ทำทำไม ทำไปเพื่ออะไร” ตอนนี้กังวลกลัวว่าเขาจะได้รับการประกันตัว สิ่งที่ต้องการตอนนี้ อยากให้เขาได้รับคือประหารชีวิตเท่านั้น