เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังมีสมาชิกผู้ใช้เอ็กซ์รายหนึ่งได้อัปคลิปวิดีโอในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งซึ่งมี “สกาย วงศ์รวี” และ “ออฟ จุมพล” ไปร่วมงานด้วยกัน

โดยภายในคลิปวิดีโอจะเห็นเหตุการณ์ที่ สกาย และ ออฟ นั่งอยู่ข้าง ๆ กัน และมีหญิงสาวรายหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆ ออฟ อย่างใกล้ชิด ซึ่ง ออฟ ก็ได้พยายามหันหน้าออกไปทางอื่น แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้ทำท่าทางให้สกายขยับเข้ามาใกล้ๆ เธอ ก่อนที่สุดท้ายเธอจะดึงแขนให้ สกาย ขยับเข้าหา พร้อมกับกระซิบข้างหูของ สกาย และจับ สกาย มาหอมแก้ม ท่ามกลางเสียงเชียร์ของคนรอบข้าง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งเสียงแตกกันเป็น 2 ฝ่าย โดยที่ฝ่ายแรกมองว่าการทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และไม่ควร อีกอย่างเพราะปกติแล้วสกายเป็นคนติดบ้าน และไม่ค่อยเที่ยว ซึ่งนี่น่าจะเป็นการยอมเปิดใจออกมาเจอเพื่อนกลุ่มใหม่ แต่ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้

ในขณะที่มีบางส่วนบอกว่าทั้งสกาย และหญิงสาวที่อยู่ในคลิป เขาทั้งคู่อาจจะสนิท และเล่นกันปกติอยู่แล้วก็ได้ อย่าเพิ่งไปคิดแทนเลย

ทั้งนี้มีบางส่วนที่มองว่าหากสลับเพศกันเป็นฝ่ายหญิงโดนบ้าง ป่านนี้แจ้งความได้แล้ว เพราะลักษณะแบบนี้ก็เหมือนกับเป็นการคุกคามทางเพศเหมือนกันหรือไม่..

ชมคลิป