ถูกพูดถึงอยู่ตลอดในปี 2566 ที่ผ่านมาสำหรับคู่จิ้นชื่อดัง “จิมมี่-ทอมมี่” ที่หลายคนเฝ้าติดตามและซัพพอร์ตเขามาเสมอ ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” เจอตัวหนุ่มจิมมี่และทอมมี่ เลยไม่พลาดคว้าตัวมาอัปเดตแพลนชีวิต 2567 ให้รู้ และส่งต่อคำอวยพรของสองหนุ่มถึงแฟนๆ ของเขาสักหน่อย

ทักทายแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ทุกท่านสักหน่อย?

จิมมี่ เผยว่า “สวัสดีครับ ผมจิมมี่ เจ้าเก่าเจ้าเดิม”

ทอมมี่ เผยว่า “ผมทอมมี่ สิทธิโชคสวัสดีครับ”

ถามถึงแพลนปีใหม่นี้มีแพลนทำอะไรบ้าง ?

จิมมี่ เผยว่า “สำหรับผมไม่ค่อยมีแพลนอยู่แล้วนะครับ ปีใหม่น่าจะหาอะไรทำที่เราคิดว่าเราทำตรงนั้นแล้วมีความสุข แต่เท่าที่คิดไว้เลยจะไม่ได้ทำอย่างทุก ๆ ปีที่ผ่านมา คงหาสถานที่หนึ่ง และจังหวัดหนึ่งเพื่อไปพักผ่อนที่นั่นครับ”

ทอมมี่ เผยว่า “กลับต่างจังหวัด กลับบ้านเกิดที่ปราจีนบุรีครับ หรือไม่ก็ไปหาที่ตั้งแคมป์ ไปสูดอากาศธรรมชาติ อากาศดี ๆ”

ปกติปีใหม่ทุก ๆ ปีเราทำอะไรอยู่บ้าง ?

จิมมี่ เผยว่า “อย่างปีที่แล้วของผมจะไปหาใครสักคนอยู่ด้วย อย่างปีที่แล้วก็มีพี่ซี ก็คือจะหาในกลุ่มพี่ ๆ น้อง ๆ ว่าใครว่างก็จะไปสิงอยู่กับคนนั้นหาเพื่อนครับผม”

ทอมมี่ เผยว่า “ของทอมก็แล้วแต่เลยครับ อาจจะไปต่างจังหวัดไปเที่ยวเขา เพราะเป็นคนชอบอากาศดี ๆ มีจังหวะพักผ่อนก็จะไปเชียงใหม่ เชียงราย หรือหาที่ขึ้นพวกภูเขา เขาใหญ่ ประมาณนี้ครับ”

มีอะไรจะแนะนำแฟน ๆ สำหรับคนที่ไม่รู้จะทำอะไรในปีใหม่มั้ย ?

จิมมี่ เผยว่า “สำหรับผมแนะนำว่าให้ลองทำอะไรใหม่ ๆ จากใจคนที่เคยทำอะไรซ้ำ ๆ เดิม ๆ ทุกปี ปีนี้อาจจะเป็นครั้งแรกครั้งเดียวกันที่เราหาอะไรใหม่ ๆ ทำด้วยกัน ลองทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำดูอาจจะเจอความสุขครับ”

ทอมมี่ เผยว่า “ถ้าทุกคนไม่รู้จะทำอะไร หาอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ได้ที่ทำ เช่น ดูหนังข้ามปี เรียงลำดับการดูหนังภาคนี้ถึงภาคนี้จนจบ ก็น่าสนุกเหมือนกันครับ”

ปีที่ผ่านมามีสิ่งไหนที่เราไม่ได้ทำ และ อยากทำในปีหน้า ?

ทอมมี่ เผยว่า “ปีนี้อยากฝึกเล่นกีตาร์ที่ยังไม่ได้ทำ ทำไปเพียงเล็กน้อย อยากเก็บไว้ทำในปีหน้าฝึกฝนตัวเองให้โฟล์ว ให้คล่องกว่านี้ อยากเก็บไว้ทำในปีหน้าเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าน่าจะเป็นการพัฒนาตัวเองได้ดี”

จิมมี่ เผยว่า “ผมก็ประมาณพี่ทอมเลยเหมือนกัน อยากจะเล่นกีตาร์ให้เก่งขึ้นเหมือนกัน แล้วก็อยากจะพัฒนาจิตใจตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้เรารู้สึกจิตใจเราอ่อนแอมาก ๆ เจออะไรก็หวั่นไหวไปหมด เลยอยากจะเป็นแบบที่คนอื่นเป็นบ้าง เราจะค่อย ๆ พัฒนาจิตใจตัวเองให้แกร่งขึ้นกว่าเดิม”

ปีที่ผ่านมาเราเปรียบกับตัวเองเป็นอย่างไร ?

ทอมมี่ เผยว่า “ถ้าปีที่ผ่านมาผมเปรียบเทียบตัวผมเองเป็นนก ผมรู้สึกว่าตลอดปีที่ผ่านมาได้เจออะไรที่ไม่ซ้ำเดิมเลย มันเหมือนนกที่มีอิสระมาก บินไปเพื่อพบเจอสิ่งใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ อาจจะบินกลับรังไปหาอาหาร นอนพักพอถึงจังหวะที่ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ ทริปใหม่ ๆ มันก็ต้องไป ทำให้เราได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ปีนี้ก็เหมือนกัน”

จิมมี่ เผยว่า “สำหรับผมคิดยากมากเลยครับ แต่ถ้าจริง ๆ อาจจะเปรียบตัวเองเป็นบัวที่เคยอยู่ใต้ตม จากประสบการณ์ที่คนอื่นพูดถึงเรายังไง เมื่อก่อนเราเป็นบัวใต้ตม ตอนนี้เราค่อย ๆ ผุดออกมา มันทำให้เรามองเห็นวิชั่นใหม่เยอะแยะมากมาย เปลี่ยนมายด์เซตตัวเองพร้อมเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่ทราบว่าตัวเองเป็นบัวชนิดไหน เพียงแต่ว่าเราเป็นบัวที่พ้นจากตมแล้วครับ เป็นบัวที่อยู่กับผิวน้ำแล้ว”

พูดถึงผลงานในอนาคตมีอะไรจะให้แฟน ๆ ติดตามบ้าง?

จิมมี่ เผยว่า “ส่วนของผมยังไม่รู้ว่าจะมีโปรเจกต์ หรืออาจจะไม่มี หรือจะมีซีรีส์ แต่ก็ขอบคุณสำหรับแฟนคลับที่ยังติดตาม อาจจะเจอเรื่องอะไรมากมาย ยังอยู่ด้วยกันตอนนี้ และจะอยู่ไปเรื่อย ๆ”

ปีใหม่นี้ถ้าไม่ให้ของขวัญเป็นกระเช้าของขวัญจะให้เป็นอะไรแทน ?

ทอมมี่ เผยว่า “เอาจริง ๆ มีหลายอย่างเลยที่สามารถมอบแทนกระเช้าของขวัญได้ (หัวเราะ) กระเช้าของขวัญมันคือสิ่งที่แทนความคิดของคนที่อยากจะมอบให้ผู้ใหญ่เป็นของแทนใจ และเป็นสิ่งแรกที่คนนึกถึงเป็นลำดับต้น ๆ แต่สำหรับผมแล้วปีใหม่การที่จะขอบคุณกันแค่มอบสิ่งดี ๆ ให้กันก็พอ เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถขอบคุณได้”

จิมมี่ เผยว่า “ของผมนี่ก็คือถ้าเป็นคนที่ไม่สนิทด้วยแทบจะไม่ให้อะไรเลย แต่ถ้าเป็นแฟนคลับปีหน้าตั้งใจว่าจะให้อะไรสักอย่างหนึ่งที่เราได้ทำงานส่งไปถึงทุกคน อยากจะลองให้เป็นแบบนั้นดูว่าเราตั้งใจแล้วนะ อาจจะไม่ดีมาก อาจจะมองไม่ค่อยเห็น แต่ว่าเราพยายามที่จะตั้งใจในสิ่งที่เราทำอยู่ให้ได้มากที่สุด อยากให้ทุกคนได้รับกับความตั้งใจที่ผมมีนะครับ”

สุดท้ายแล้วฝากถึงผลงานหน่อย ?

ทอมมี่ เผยว่า “ฝากผลงานนะครับ ซีรีส์ซัมวายเวอร์ มหาลัยคลั่ง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้นะครับ แล้วก็เร็ว ๆ นี้จะมีคอนเสิร์ต DMD LAND 2 กดบัตรวันที่ 9 ธันวานี้นะครับฝากด้วยครับผม”

จิมมี่ เผยว่า “ครับก็ฝากผลงาน ซีรีส์ซัมวายเวอร์ มหาลัยคลั่ง สนุกแน่นอน แล้วความสนุกนี้ส่งต่อไปถึงทุกคนแน่นอนครับ งาน DMD LAND 2 ด้วยนะครับ แล้วมาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ”

ฝากสองหนุ่มอวยพรปีใหม่แฟน ๆกันหน่อย?

จิมมี่ เผยว่า “เมื่อกี้ที่พูดไปอาจจะมีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะครับผม มีความสุขในทุก ๆ วัน แล้วก็รักษาสุขภาพกาย สุขภาพใจกันด้วยทุกคน”

ทอมมี่ เผยว่า “อวยพรแฟน ๆ ปีใหม่นะครับ สำหรับใครที่กำลังจะไปเที่ยวไหน ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปเจอสิ่งดี ๆ และแรงบันดาลใจใหม่ในการที่จะกลับมาทำงานต่อในปีใหม่นี้ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ”

ทอมมี่/จิมมี่ เผยว่า “รักทุกคนนะครับ บ๊ายบายครับ”