สวัสดีปีใหม่ 2567 จ้ะแฟนๆ “เดลินิวส์ออนไลน์” ทุกคนอิชั้น “ชเวมีโซ” เหยี่ยวข่าวสาวสวยเฉพาะกิจมาพบกับทุกคนอีกเช่นเคยในเทศกาลสำคัญๆ แบบนี้ ด้วยความที่เป็นปีใหม่เนอะ หลายคนก็อยากรู้หนักมากว่าดาราหรือนักร้อง นักแสดงที่ชื่นชอบนั้นติดอันดับอะไรกันบ้าง วันนี้เราเลยไม่พลาดจัดมาให้แล้วกับ 7 อันดับ นักแสดงเกาหลีที่ไม่ได้โลดแล่นอยู่แค่ในซีรีส์เท่านั้น แต่โลดแล่นอยู่ในหัวใจแฟนๆ ทั้งเอเชียและทั่วโลก ที่ถูกยกเป็นหนุ่มในฝัน หรือสามีแห่งชาติกัน จะมีใครบ้าง ชเวมีโซ รายงานค่ะ

อันดับที่ 7 อีดงอุค leedongwook_official

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย โดยทุกบทบาทที่เขาแสดงนั้น ก็บอกเลยว่าเข้าถึงอารมณ์และชวนให้หลงใหลหนักมาก บวกกับบุคลิกของเขาและความเท่ของเขาที่กระชากใจ บอกเลยใครๆ เห็นก็หลงรัก จึงไม่แปลกหากแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์และทั่วโลกจะปักหมุดเขาเป็นสามีแห่งชาติที่ต้องประกาศให้โลกรู้ว่าฉันรักเขาจ้า อิอิ

อันดับที่ 6 คิมซูฮยอน soohyun_k216

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อมากเสน่ห์ที่ไม่ว่าจะบทบาทไหน ก็บอกทำได้ดีและปังไม่แพ้หนุ่มอีดงอุคเลย ซึ่งหนุ่มซูฮยอนเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากแต่งงานตอนอายุ 36-37 ปี ซึ่งในปี 2023 เขาอายุ 35 ปี เพราะฉะนั้นปีหน้าก็เหมาะมากที่เขาจะแต่งงานพอดี ซึ่งอย่างที่บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้นอกจากฝีมือการแสดงจะดีแล้ว ออร่าความเป็นหนุ่มหล่อของเขายังเขย่าหัวใจแฟนๆ ได้เสมอ ไม่ว่าจะรูปนิ่งหรือรูปเคลื่อนไหว หนุ่มคนนี้ก็ทำให้แฟนๆ กรี๊ดแรงได้เสมอ แถมปีนี้ 2024 หนุ่มคนนี้ยังอายุ 36 ปีแล้ว ยังไงก็มาลุ้นกันจ้ะ ว่าใครจะสามารถคว้าหัวใจหนุ่มหล่อคนนี้ได้เอ่ย

อันดับที่ 5 จองยงฮวา jyheffect0622

หนุ่มหล่อที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถทั้งร้องเพลง แต่งเพลง เป็นโปรดิวเซอร์ การแสดงก็ดี รูปก็หล่อ ฐานะก็ดี เรียกว่าครบจบในคนเดียวของจริง ซึ่งปีนี้หนุ่มยงฮวานั้นบอกเลยว่าปังหนักมาก ไม่ว่าจะงานแสดงหรืองานเพลงก็มีให้เห็นกันตลอด ซึ่งหนุ่มยงฮวาถือเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ทั่วเอเชียทีเดียว ด้วยใบหน้าหล่อเหลาและความสามารถรอบด้าน จึงไม่แปลกหากอิชั้นและทุกคนจะปักหมุดจองหนุ่มคนนี้เป็นเจ้าของหัวใจอีกคนหนึ่ง หุหุ

อันดับที่ 4 ชเวชีวอน siwonchoi

คนนี้ก็กรี๊ดไม่แพ้คนอื่นๆ เลยจ้ะ เพราะเคยได้ยินภาษิตนี้ไหมคะ มีแฟนคนเดียวแฮปปี้ไปทั้งชาติ ก็หนุ่มคนนี้เลย ใจดี อบอุ่น น่ารัก ละมุน หล่อเหลา แสนเอาใจ ที่อวยขนาดนี้ไม่ได้อะไรนะคะ บอกเลยหนุ่มคนนี้เป็นคนเก่ง ใจเป็นกุศล แถมยังน่ารักกับคนรอบข้างเสมออีก เป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่น่ารักและการแสดงก็เริ่ด เรียกว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ คนหนึ่งของวงการบันเทิงเลย แม้ปีนี้จะมีผลงานเพลงหรือไปทัวร์คอนเสิร์ตออกไม่ได้เยอะมากเท่ากับหลายปีก่อนๆ แต่บอกเลยทุกๆ งานของเขาถูกพูดถึงหนักมากจริงๆ จ้า

อันดับที่ 3 พัคโบกอม bogummy

หนุ่มหล่อมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ปังไปเสียหมด แถมมาเมืองไทยทีก็ได้รับความรักอย่างล้นหลาม ซึ่งแฟนๆ ก็ยกให้เขาเป็นสามีในฝันมานานแล้วและยังคงยกต่อไป เพราะเขาแสนดี น่ารักและเป็นคนที่เก่งรอบด้านของจริง ดังนั้นก็ไม่น่าแปลกใจอีกว่าถ้าใครจะรักและปักหมุดผู้ชายในฝันต้องเป็นแบบเขาคนนี้อีกด้วย

อันดับที่ 2 คิมซอนโฮ seonho__kim

คนนี้ไม่ต้องพูดอะไรแล้วจ้ะ ขอกรี๊ดสามพันห้าร้อยล้านครั้งดีกว่า เป็นการแทนคำตอบเพราะเขาคือหนุ่มในฝันที่แท้จริง หนุ่มที่หลายคนหลงรักและหนุ่มที่ยิ้มออกมาที โลกนี้มีแสงสว่างและแฮปปี้แน่นอน เพราะเขาเป็นหนุ่มอบอุ่นและน่ารักที่ผลงานการแสดงก็ดี ความน่ารักก็เริ่ด ความใจดีคูณล้าน เอาเป็นว่าเหมาะสมทุกตรงกับตำแหน่งผู้ชายในฝันของสาวๆ จ้า

อันดับที่ 1 กงยู gongyoo_official

สมมง สมตำแหน่งที่สุด และเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ ที่แฟนๆ ยกให้เขาเป็นสามีแห่งชาติ เป็นผู้ชายในฝัน เป็นคนที่เราอยากได้เป็นต้นแบบของสามีในอนาคต สำหรับหนุ่มหล่อสุดเท่ รอยยิ้มแสนอบอุ่น กงยู ที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องราวของชีวิตและไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ทำได้ดีไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ ที่ปังและดังทุกด้าน ซึ่งเขาถือเป็นหนึ่งในทำเนียบหนุ่มหล่อในฝันที่แฟนๆ พากันชื่นชมและบอกว่ารักเขาตลอด และปีนี้มีหรือเขาจะพลาด รับอันดับ 1 จากเดลินิวส์ออนไลน์ไปอย่างไม่มีต้องสงสัยค่ะ ใครปักหมุดหนุ่มคนนี้เป็นสามีในใจยกมือขึ้นค่ะ เพราะอิชั้นยกสองมือแล้ว หุหุ

แหม..จัดเต็ม จัดหนักไปแล้วกับอันดับหนุ่มหล่อในฝันของสาวๆ และแฟนๆ ของเขา งานนี้หวานใจของใครเข้าวินบ้างคะ ยกมือขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจแฟนๆ และตรงสเปกของทุกคนแน่นอนใช่ไหมคะ อิอิ