นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดี ๆ ต้อนรับปี 2567 เลยก็ว่าได้ หลังจากนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ที่แจ้งเกิดจาก MV เพลงดัง “อ้าว” 225 ล้านวิว ของนักร้องหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพแสนหวาน ที่เจ้าตัวเองได้คุกเข่าขอแฟนสาวไอซ์ แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ เห็นแล้วดูอบอุ่นใจและโรแมนติกมาก

โดยหนุ่มเบสท์โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความในใจอีกด้วยว่า “เพิ่งรู้ว่าการคุกเข่ามันทำให้น้ำตาซึมได้ ตื่นเต้นและล่กสุด ๆ ตอนแรกไม่รู้ว่าแหวนแบบไหนจะสวยที่สุด หม่าม้าเลยให้แหวนแต่งงานของหม่าม้ามาขอเธอแต่งงาน แหวนวงนี้เลยมีค่าที่สุดสำหรับเขาเลยนะ ขอบคุณท่านแม่สุดที่รักของเบสท์”

“ขอบคุณไอซ์ที่อยู่ข้างกันในทุกเวลา ขอบคุณที่เป็นส่วนนึงของกันและกัน ขอบคุณทุกอย่างที่เธอทำให้เค้า รักที่สุดเลย ขอให้รักเรายิ่งใหญ่เหมือนภูเขาไฟฟูจิไปเลย”

“ก่อนมาที่นี่ นอยจัด ๆ กลัวไอซ์จะรู้ว่าพามาเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน เพราะไอซ์ทำท่าทำทางเหมือนรู้ (จริงๆ ล่กเองแหละ) ขอบคุณทีมงานคุณภาพที่สละเวลาและการเดินทางแสนเหนื่อยมาเป็นสักขีพยาน 5555 ถ้าไม่มีพี่ ๆ คงไม่มีรูปสวย ๆ และคงแผนล้มแน่ ๆ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับ และเพื่อนในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันล้นหลามอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @bestnk