เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jaroensook Limbanchongkit Pone โพสต์กำหนดการพิธีรดน้ำศพ พิธีสวดพระอภิธรรม พิธีฌาปนกิจศพของ “อังศณา ช้างเศวต” พร้อมระบุข้อความอาลัยว่า “ทุกคนมีอะไรในใจสุขทุกข์กันไปแล้วแต่ สุขใจยังมีปะปนที่ผิดหวังเราทนสู้ไปหันมามองคนอื่นอาจทุกข์ระทมกว่าเรา หนึ่งคนเป็นกำลังใจคนแสนหมื่นพันคนต่อไป” (จากเพลง หนึ่งในหลาย ขับร้องโดย อังศณา ช้างเศวต)

สำหรับ “อังศณา ช้างเศวต” เป็นพยาบาลมาก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นนักร้องหลังจากการประกวด “คอนเสิร์ต คอนเทสต์” ที่จัดโดย JSL โดยแข่งกันเหลือเพียง 3 คนสุดท้ายคือ อังศณา ช้างเศวต, แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์, พิษณุ นาคสาร (เฌอ) แต่ แอนนา เป็นผู้ที่ชนะ ที่ 1 ไป จากนั้น “อังศณา ช้างเศวต” ก็ได้ออกผลงานกับค่ายคีตาเรคคอร์ด ชุดแรกชื่อ “หนึ่งในหลาย” ซึ่งในอัลบั้มนี้มีเพลงละครดังเรื่อง “คู่กรรม” ที่แต่งโดย “จำรัส เศวตาภรณ์” ส่วนผู้ทำดนตรีคือ วงบัตเตอร์ฟลาย และเป็นเพลงที่แจ้งเกิดให้เธอมาจนถึงปัจจุบันนี้เลย

ส่วนอัลบั้มที่ 2 คือ “คนที่ใช่” มีเพลงดังๆ ทั้งชุดเช่นกันคือเพลง วันที่เธอบอกฉัน, ครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นก็ยังมีผลงานออกมาบ้าง แต่ส่วนมากมักจะเป็นการนำเพลงเก่าที่เคยได้รับความนิยม มาร้องใหม่มากกว่า แต่ถึงยังไงเธอก็เป็นที่กล่าวขานถึงในน้ำเสียงว่าเปรียบปานดั่งกับ น้ำเซาะทราย เลยทีเดียว