เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์จากเกาหลีที่มาแรง และฮอตมากๆ ในขณะนี้ สำหรับวง Xdinary Heroes อ่านว่า เอกซ์ดินารี ฮีโรส์ วงบอยแบนด์ชาวเกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด STUDIO J ซึ่งเป็นค่ายย่อยของ JYP Entertainment ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 6 คน คือ กอนอิน, จองซู, กาออน, โอเด, จุนฮัน และ จูยอน

โดยพวกเขาเดบิวต์เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2021 กับซิงเกิลเปิดตัว “Happy Death Day” ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของดนตรีที่มีลูกเล่น ซึ่งนอกจากที่พวกเขาเป็นไอดอลแล้ว ยังสามารถเล่นดนตรีและฟอร์มเป็นวง ที่มาพร้อมความโดดเด่นที่เหนือความธรรมดา ทั้งด้านฝีมือการเล่นดนตรีและด้านวิชวล จนมีเหล่า “Villains“ (ชื่อแฟนคลับ) คอยติดตามและให้กำลังใจอยู่ทั่วโลก

ล่าสุดก็ไม่พลาดเตรียมที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทย กับคอนเสิร์ต Xdinary Heroes World Tour in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 67 เวลา 17.00 น. ณ Ultra Arena, Bravo BKK พร้อมกับเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. 67 ทาง Thaiticketmajor

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของ Xdinary Heroes ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคม 2567 ก็เลยไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศความหล่อ น่ารักมากฝาก บอกเลยงานนี้หนุ่มๆ ก็ได้อ้อน Villains ชาวไทย ด้วยประโยคที่ว่า “พี่ ๆ Thai Villains ต้องมาหากันน้า มันสำคัญกับน้องเอ็กฮีมาก!!“ แหมอ้อนซะขนาดนี้ แฟนๆ ต้องปักหมุดรอกดบัตรแล้วนะคะ