หลังจากศิลปินระดับตำนาน Elton John ปล่อยซิงเกิ้ลที่ชวนทุกคนเต้นรำไปกับ Cold Heart โดยได้ร่วมงานกับนักร้องสาวแห่งยุคอย่าง Dua Lipa และ PNAU โปรดิวเซอร์แนวอิเล็กทรอนิกส์จากออสเตรเลีย ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาแฟนเพลงอย่างแพร่หลายไปแล้ว

ล่าสุดเขาร่วมมือกับ Charlie Puth ศิลปินหล่อซูเปอร์สตาร์มากความความสามารถเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด After All ซ่อนความหมายลึกซึ้ง ที่จะอยู่ในอัลบั้ม The Lockdown Sessions ซึ่งเป็นผลงานการร่วมงานของ Elton John กับศิลปินอื่นๆอีกมายมาย และเป็น16 เพลงที่มีความหลากหลายและแปลกใหม่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอยู่ร่วมกันและได้เห็น Elton John ทำงานร่วมกับศิลปินที่มากความสามารถหลากหลายแขนงนั่นเอง

Elton กล่าวว่า “Charlie เป็นนักดนตรีที่เยี่ยมมาก เราเข้ากันได้ดี เขากลายมาเป็นเพื่อนของผมและเพื่อนของครอบครัวผม
ทุกๆคนที่ผมได้ทำงานร่วมระหว่างล็อคดาวน์พวกเราสนิทกันมากขึ้น มันเป็นอะไรที่ดีมาก สำหรับเพลงนี้ผมและ Charlie อยู่ในสตูดิโอกันสองคน เขามีบ้านหลังเล็กๆที่ติดตั้ง คีย์บอร์ด ซินธ์ และเครื่องมือระดับมืออาชีพ ผมเล่นเปียโนไฟฟ้าและเขียนเพลงจนจบ Charlie เขาเขียนเพลงเสร็จเร็วมาก พวกเรามีเคมีที่น่าทึ่งในสตูดิโอจริงๆ”

Charlie Puth กล่าวต่ออีกว่า “ในฐานะนักแต่งเพลง Elton John คือคนที่ผมยกย่องและชื่นชมมาทั้งชีวิต มันน่าทึ่งมากที่ทุกครั้งที่เขานั่งลงที่เปียนโน ท่วงทำนองและคอร์ด เหมือนออกมาจากตัวเขาทันที ผมได้เห็นตอนที่เราเขียนเพลงนี้ด้วยกันเขาคือศิลปินระดับโลกและอัจฉริยะทางด้านดนตรีของจริงๆ การที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางดนตรีของเขานั้นเหมือนกับฝันที่เป็นจริง”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews