นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียล กรณีของข่าวฮอตที่เพจดังออกมาเปิดโปงเรื่องราวของนักร้องสาวแซ่บ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล โดยอ้างว่าไปเป็นมือที่ 3 ทำความสัมพันธ์หนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้วบ้านแตก เพราะถูกจับได้ว่าแอบแซ่บภายในงานปาร์ตี้ของสาวคนดังกล่าว

ต่อมาสาวเบียร์ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยมีการไลฟ์สดความยาวกว่า 25.48 นาที ก่อนจะทิ้งบอมบ์ประเด็นใหม่อีกว่า เคยถูกพิธีกรชื่อดังที่มีลูกเมียอยู่แล้วทักข้อความมาหาอีกด้วย งานนี้ทำเอาขาเผือกแห่เดากันมากมาย ก่อนจะฟันธงว่าใช่ “หนุ่ม กรรชัย” หรือไม่?

ล่าสุดวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2567 ในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ พิธีกรดังอย่างสรยุทธ ก็ต่อสายตรงหา “หนุ่ม กรรชัย” ถกถามถึงดราม่าดังกล่าวว่า
สรยุทธ : ตกใจมั้ย ที่เขาพูดถึงพิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้ว เคยทักข้อความคุยด้วย? โดย “หนุ่ม กรรชัย” ก็ตอบว่า ผมขนหัวลุก และขนหัวชัน คือแบบเราอีกแล้วเหรอ ในใจก็คิด xู อีกแล้วอ่อ ก็ตกใจนะ

สรยุทธ : เพราะฉะนั้นยืนยันไม่เคยทักข้อความหาเบียร์เลย โดยหนุ่มก็เปิดเผยต่อว่า คือจริง ๆ แล้วกับเบียร์ ผมบอกเลย เคยมีการพูดคุยกัน แต่ว่าไม่เคยมีการพูดคุยในเชิงชู้สาว แต่ DM เคยครับ แต่เป็นการพูดคุยแค่เรื่องงาน แต่ข้อความที่น้องเอามาลง ขอไปย้อนแชตดูก่อน และจะออกมาตอบในรายการโหนกระแส

นอกจากนี้หนุ่มยังยืนยันว่า ยังไม่เคยมีโอกาสพูดคุยกับน้องเป็นการส่วนตัว และยืนยันว่า ผมเองมักทักข้อความไดเรกต์หาเพื่อนในวงการเป็นเรื่องปกติ แต่ในส่วนของน้องเบียร์ ไม่แน่ใจว่าน้องหมายถึงผมหรือเปล่า และก็สาบานว่า ไม่เคยคิดจะทักข้อความไปในเชิงชู้สาวแน่นอน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว