ทำเอาไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันยาวๆ กับมหากาพย์ร้อนแรงของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ที่ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงดราม่าแอบแซ่บแฟนเพื่อน ยอมรับว่าจูบจริง แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และเตรียมฟ้องเอาผิดกับฝ่ายหญิงแฟนผู้ชายและคนใกล้ชิดที่นำคลิปเสียงมาปล่อย พร้อมกับทิ้งท้ายประโยคสุดแซ่บก่อนปิดไลฟ์ด้วยว่า “ต่อให้ไม่มีเบียร์ เค้าก็ไม่กลับไปเอา
-“เขามาเอง! ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ฟาดปมแอบแซ่บแฟนเพื่อน ฉะถึงไม่มีเบียร์ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา!

ล่าสุด สาวเบียร์ก็ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมระบุว่า “ทีตอนใส่ไข่คนอื่นว่าเป็นเอากับแฟนตัวเอง แล้วต้องโดนด่าแบบงงๆ นี่ก็ไม่ได้มาขอให้ใครมาเห็นใจนะแต่พอโดนประโยคว่า “ต่อให้ไม่มีเบียร์ เค้าก็ไม่กลับไปเอา” ทำเป็นรับไม่ได้กันเฉย กำลังใจมันไม่มีเพศหรอกใครอยากเข้าใจก็เข้าใจ ใครไม่เข้าใจก็ไม่บังคับกัน เลิกติดตามได้ถ้าไม่ชอบ เพราะวันนี้ก็พูดทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา ใครคือเพื่อนก็จะบอกว่าเพื่อน ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อนะ ใครจะไม่ move on ก็แล้วแต่…”
-ใครกันนะ! ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ แฉ ดารา-พิธีกรดัง มีลูกเมียแล้ว ยังดีเอ็มมาหา

อย่างไรก็ตาม มหากาพย์นี้เหมือนจะไม่จบง่ายๆ เนื่องจากตอนนี้เรื่องราวได้โยงไปที่ตัวบุคคลหลายคน ทั้งพิธีกรชายชื่อดังมีลูกมีเมียแล้ว ทั้งคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมา ขาเผือกคงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ beerpassaranan