Hydra eSports ประกาศปล่อยตัวผู้เล่น ROV ชุดลุยศึก Arena of Valor International Championship 2023 รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย

โดยทางสโมสร Hydra eSports ได้ประกาศผ่านทาง Facebook แฟนเพจว่า

“ทางสโมสรผู้บริหารและทีมงาน พยายามสุดความสามารถในการพูดคุย ยื่นข้อเสนอ และแนวทางการทำทีมในอนาคต ให้กับน้องๆ ชุดเดิม สุดความสามารถแล้วล่วงเลยเป็นเวลาหลายสัปดาห์ จนใกล้ถึงเวลาที่ต้องส่งรายชื่อให้กับรายการ RPL2024 ที่จะเปิดอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้

แต่ก็ไม่อาจสามารถบรรลุข้อตกลงของสัญญาฉบับใหม่ได้ แต่ถึงอย่างไรทางสโมสรก็จะเคารพการตัดสินใจของน้องๆ ในครั้งนี้ ช่วงเวลาที่น้องๆ ได้อยู่กับสโมสร ได้ทุ่มเทสร้างผลงานอันมหัศจรรย์ไว้มากมาย เป็นหนึ่งในประวัติของสโมสรที่ครั้งหนึ่งเราได้เดินทางมาด้วยกัน ผิดหวัง ดีใจ เสียใจไปด้วยกัน เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากๆ แอบเสียดาย คิดว่าถ้าอยู่ครบทีมจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าเดิมแน่นอนสุดท้ายนี้ขอให้น้องๆ ประสบความสำเร็จในทางที่น้องเลือก บ้านหลังนี้ยังคงต้อนรับน้องๆ เสมอ

และทางสโมสรจะเดินหน้าต่อไป ถึงแม้มันจะยากลำบากมากขึ้นเท่าตัวก็ตาม ขอบคุณ FC HYDRA ที่อยู่กันในยามที่สโมสร /เริ่ม/ ยาก/ สำเร็จ/เสียใจ/ดีใจ/ก็ยังคงเห็นกันและกันในการให้กำลังใจ ติดตาม สนับสนุนมาโดยตลอด ขอบคุณอีกครั้ง และน้อมรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไฮดี้”

สำหรับผู้เล่นชุดนี้ มีผลงานหลังจากที่ Hydra eSports เข้ามา TakeOver สโมสร นั่นคือการคว้าอันดับที่ 3 การแข่งขัน RoV Pro League 2023 Winter และสามารถเข้าไปแข่งขันในรายการ AIC2023 และจบที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการพ่ายแพ้ต่อ Bacon Time คว้าอันดับ 7 ของรายการ