เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ร้อนฉ่าขึ้นมาให้สังคมได้ตื่นตัวและติดตาม หลังนักร้องสาวคนดัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาไลฟ์เคลียร์ประเด็นดราม่าแต่ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่พูดกลางไลฟ์ ว่ามีพิธีกรที่มีลูกมีเมียแล้ว เคย DM มาหา กดหัวใจให้ ทำเอาพิธีกรที่แต่งงานมีลูกแล้ว โดนโยงไปตามๆ กัน

ล่าสุด “พลอย อัยดา” ภรรยาสุดที่รักของพิธีกรดัง “กันต์ กันตถาวร” ไม่ขอทนหลังสามีโดนโยงปมร้อนด้วย เลยออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “POV : พิธีกรชื่อดัง มีลูก มีเมียแล้ว DM หา…? ก่อนพูดอะไรควรคิดนิดหนึ่ง สร้างงานให้คนอื่น แบบนี้!! มันไม่น่ารักนะคะ แต่ใดๆ ไม่ใช่บ้านนี้นะคะ สบายใจได้แต่ถ้าใช่เมื่อไหร่…แม่บอกเลย…ตุยคู่ ไม่ได้ออกมา Live สดสวยๆ นะคะ?!!”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมระบุว่า “โยนมาซะ บ้านจะบึ้ม!!! ทำเอาคนอื่นได้รับผลกระทบไปด้วย คนทักมาถามแต่เช้า ยันตอนนี้ นี่ตื่นมางงเลย…เอาจริงๆ ไม่ได้ตามข่าวน้อง และไม่ได้รู้จักน้องมาก่อน พอมาฟังก็งงๆ กับคำพูดน้องนะ…

เอาเป็นว่าขอใช้พื้นที่นี้ ประกาศไว้เลย ไม่ว่าใครหน้าไหน ก็อย่าหาทำ อย่าได้มาแตะต้อง “ครอบครัว” แม่!!! หึหึ ขอเตือนไว้ล่วงหน้าเลย ถ้าสามีเผลอไปกด like หรือหัวใจให้ใคร ไม่ต้องมโนคิดไปไกลค่ะ เพราะบางทีที่กดๆ ก็นั่งดูอยู่ด้วยกัน และ IG มันก็มีแค่ปุ่มเดียวให้กด บางทีเลื่อนผ่านก็อาจจะแค่กดไปงั้น เน็ต 5G มันเหลือๆ อะโน๊ะ … จบนะ!! ป.ล.ถ้าสวยจริง ต้องมีปัญญา มี ผ.ของตัวเองค่ะ ไม่แอบกินของใครนะคะ?!”

ในขณะที่ “กันต์” ได้รีโพสต์ข้อความของภรรยาลงไอจีสตอรีส่วนตัวด้วย ยืนยันอีกเสียงไม่ใช่ตัวเอง