เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงสูงอายุในพื้นที่บ้านคลองหมี หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญนำ (สงวนนามสกุล)  อายุ 75  ปี ชาวบ้านคลองหมี หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้บอกให้ นางบุญนำ ผู้ตาย ไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี โดยผู้ตายได้ใช้รถเข็นสองล้อ ไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้เพื่อนำไปขาย หลังจากได้ขวดน้ำก็เข็นรถมาตามถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร  ซึ่งขณะมาถึงบริเวณทางเข้าโชว์รูมร้าง เป็นป่ารก ได้พบกับคนร้าย โดยคนร้ายได้ลงมือฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อย และท่อระบายน้ำทางเข้าโชวร์รูมร้าง พร้อมกับลงมือทำร้ายและข่มขืนจนเสียชีวิต

ด้านนายสิทธิชัย อายุ 27 ปี หลานเขย เปิดเผยว่า ได้ออกตามหานางบุญนำ  ตั้งแต่เวลา 09.00 น.หลังไม่เห็นกลับมาบ้าน  จนกระทั่งเข้าไปในโชว์รูมร้าง และพบศพในช่วงเวลา 14.00 น.ของวันนี้ สภาพศพของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยเลือดและรอยฉุดกระชากจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดที่พบศพ ลักษณะเหมือนนั่งคุยกันก่อน สภาพศพท่อนล่างเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า มีรถเข็นสองล้อจอดอยู่ พร้อมถุงเครื่องมือของคนร้ายวางอยู่สองชิ้น และอุปกรณ์เครื่องมือเป็นขวานอีก 1 อัน

จากการสอบถาม ร.ต.ต.พาณิชย์ บุญอากาศ หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมาและลงจากรถเมล์เมื่อประมาณ 3 วันก่อน จะไปสระบุรี โดยได้มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว และได้มาขอข้าวกินและได้มาอาบน้ำ นอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน ประมาณวันที่ 2 หรือ 3 ม.ค.67 ซึ่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาดและทำกับข้าวที่หน่วยแจ้งให้ทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว อยู่ระหว่างวางกำลังเพื่อออกติดตามไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีกันต่อไป