หนุ่มหล่อเสียงละมุน ตู่ ภพธร ร่วมถ่ายทอดเพลงแห่งความคิดถึง I  Miss You เพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก ขอเธอเจออีกสักครั้งSee You Again เรื่องราวความรักบริสุทธิ์ของคู่รักต่างวัยที่ใครได้ชมแล้วเป็นต้องยิ้มตามตู่รับบทพระเอกลุคอบอุ่น มาพร้อมนางเอกใหม่แกะกล่อง สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา ที่จะพาทุกคนมาร่วมค้นหาความหมายของความรักด้วยกันอีกครั้งผ่านเพลงนี้

โดยเพลงเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่รอคอยคนรัก และหวังว่าสักวันเธอคนนั้นจะกลับคืนมา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  แม้สุดท้ายจะรู้และเข้าใจดีว่า ความจริงแล้วทั้งเขาและเธอจะไม่มีวันได้พบกันอีก และหากย้อนเวลากลับไปได้สิ่งเดียวที่เขาจะทำคือกอดเธอไว้ให้นานที่สุด โดยเพลงนี้ ได้นักร้องเสียงดีตู่มาถ่ายทอดเนื้อเพลงที่พูดถึงความรัก ความคิดถึงและความเจ็บปวดจากการรอใครสักคนที่ไม่มีวันกลับคืนมา   

โดย ตู่ ภพธร เปิดเผยถึงการทำงานว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากอีกเพลงนึงเลยครับ  อาจจะด้วยคีย์และเพลงที่ร้องเสียงค่อนข้างสูง  ต้องใช้อารมณ์ที่เป็นคาแร็คเตอร์ของผมในเรื่องจริงๆ สื่อออกมาด้วย รู้สึกดีใจที่ได้ร้องและเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งตอนที่ได้เห็นเค้าเอาเพลงมาวางพร้อมกับภาพยนตร์รู้สึกว่ามันเข้ากันมาก  มันลงตัวมากครับอยากให้ชมไปพร้อมๆ กันครับ หรือฟังเพลงทาง E29MUSIC IDENTITIES เลยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews