เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่วัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากเหตุการณ์ข้าวเหนียวติดคอเด็กอายุ 2 ขวบเสียชีวิต และนายแบงค์ได้นำศพยัดใส่ตู้เย็น ซึ่งในวันนี้ทางพ่อแท้ๆ พร้อมญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจเด็กชาย 2 ขวบ ด้วยความเศร้าโศกเสียใจของญาติๆ ที่เข้ามาร่วมงาน พ่อแท้ๆ กล่าวว่า ตนรักลูกชายของตนมาก พูดไม่ออกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หัวอกผู้เป็นพ่อได้แต่เสียใจ ส่วนเรื่องคดีก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับบุคคนที่ทำผิดและดำเนินคดีไปตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

โดยก่อนยกโลงศพขึ้นสู่เมรุ พ่อได้กอดโลงศพด้วยความอาลัยอยู่นานกว่า 5 นาที จากนั้นจึงไปนั่งพักอยู่ที่เก้าอี้บนศาลาเพื่อรอเวลาให้เจ้าหน้าที่ของวัดนำศพขึ้นเมรุทำพิธีฌาปนกิจ

โปลิศบางบัวทองหิ้ว 2 ผัวเมียฝากขังศาล คดียัดศพเด็ก 2 ขวบใส่ตู้เย็น

ขณะที่น้าชาย ได้กล่าวต่อหน้าโลงศพว่า รักหลานมาก ขอให้หลานไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ว่าจะชาติหน้าหรือชาติไหนขอให้เราได้เกิดมาเป็นอาหลานกันอีก ตนไม่เชื่อเด็ดขาดว่าหลานตนจะเสียชีวิตเพราะข้าวเหนียวติดคอ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีให้ละเอียดอย่าด่วนสรุป

ต่อมาเวลา 09.09 น. ทางเจ้าหน้าที่ของวัดรวมทั้งญาติๆ และพ่อเด็กได้นำโลงศพซึ่งบรรจุร่างเด็กชายขึ้นสู่เมรุทำการฌาปนกิจท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจที่ต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเด็กอายุเพียง 2 ขวบ