ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกทุ่งสาวร้อยดราม่า มีรถทัวร์ลงจอดหน้าบ้านไม่เคยได้พัก สำหรับลูกทุ่งสาวสายอีสาน “อาม ชุติมา” ตำนานมือเขียนเพลงผู้สาวขาเลาะ ที่เทิร์นโปรมาจับไมค์ร้องเพลงหน้าฮ้านสวยวันสวยคืน มาพร้อมคอมเมนต์จากชาวเน็ตเป็นประจำ ล่าสุดสาวอามขอเผยวิธีการรับมือชาวโซเชียล ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเปิดใจร้อนๆ เรื่องติดเข็ม รักการศัลยกรรม จนคนรอบตัวต้องขอเตือน

อาม เผยว่า “เรื่องโดนด่าโดนว่า โดนมาตลอด มีหลากหลายรูปแบบทุกการเคลื่อนไหว ส่วนใหญ่โดนทัวร์ลงเรื่องอวดรวย คือก่อนหน้าที่เรายังเป็นเด็กอยู่ มันก็ยังปรับตัวกับคอมเมนต์ไม่ได้ เวลาเจออะไรก็จะสวนไปเลย เราก็ไปตอบโต้กลับทุกคอมเมนต์ และมันก็รู้สึกตัวเองว่าเราเหนื่อย เหนื่อยมากๆ ที่ต้องอธิบายเขาก็ไม่เข้าใจอยู่ดี หลังๆ ก็มีการรับมือแบบว่าเราจะไม่ตอบโต้แล้ว เราจะไม่โพสต์อะไรเยอะแล้ว โพสต์ให้น้อยลงและจะไม่ตอบโต้กลับ เรื่องศัลยกรรม หนูทำจมูก 3 ครั้ง และก็ทำตา 1 ครั้ง มีฉีดปาก ปากฉีดไป 1 CC และก็มีทำหน้าอกด้วยค่ะ นิดหนึ่ง ทำทุกอย่างที่คิดว่าทำแล้วมั่นใจ อันไหนที่ทำได้ก็ทำ”

“ก็ทำแล้วมั่นใจขึ้นมาก ค่อนข้างดีขึ้นแต่ก่อนระดับหนึ่ง ณ วันนี้พอใจแล้ว แต่ไม่แน่ว่าจะไปทางไหนอีก เมื่อก่อนหนูเคยคิดว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่กลายว่าตอนนี้ก็เป็นความคิดแค่ ณ ตอนนั้น อนาคตไม่แน่ (หัวเราะ) เรื่องหยุดตรงไหน ตอนนี้ยังไม่แน่ เมื่อก่อนเคยคิดว่ามันโอเคแล้ว สุดท้ายมันก็ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ คือฐานเดิมเรามันไม่มีเลย มันก็เลยเอียงซ้ายเอียงขวา คือเวลาไปหาหมอ หมอจะบอกว่าใจเย็นๆ ลูกใจเย็น คุณหมอจะไม่ยุให้น้องอามทำเลย เขาจะบอกว่าให้ใจเย็นๆ คุณหมอไม่แนะนำ ให้ใจเย็นไปก่อน”