เมื่อวันที่ 10 ม.ค. เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์เรื่องราวของแฟนเพจคนหนึ่งที่ร้องเรียนมายังเพจ ซึ่งเป็นเรื่องแท็กซี่รายหนึ่งที่เอาเปรียบผู้โดยสาร และยังกล่าวอ้างว่ารู้จักกับ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีต ผบช.ปส. ด้วย

โดยแฟนเพจระบุว่า เหตุเกิดวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้เรียกใช้บริการแท็กซี่ตรง MRT บางขุนนนท์ เพื่อจะไปสายใต้เก่า จากนั้นได้ขึ้นรถแท็กซี่จำสีไม่ได้ พอมาถึงแยกบางขุนนนท์ เป็นจังหวะที่ติดไฟแดง สังเกตเห็นที่มิเตอร์ขยับขึ้นไป 47 บาท ทั้งที่แยกนี้รถติดไม่นาน แถมยังขับไม่พ้นแยก ขณะที่คนขับเป็นชายมีอายุ บ่นตลอดทาง ด่ารถ จยย. ที่ขี่ผ่าน แถมขับเร็วน่าหวาดเสียว ผู้ร้องเรียนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย สักพักเจ้าตัวรู้ว่าโดนแอบถ่าย จึงพยายามยกมือขึ้นมาบังไม่ให้เห็นมิเตอร์ จนมาถึงขนส่งสายใต้เก่า ราคามิเตอร์อยู่ 67 บาท

โดยได้ยื่นแบงก์ร้อยเพื่อชำระค่าโดยสาร แต่คนขับกำเงินไว้ไม่ยอมทอน บอกว่าไม่มีเงินทอน ให้โอนเข้าบัญชี แต่พอจะโอน คนขับก็อ้างว่าบัญชีอยู่ต่างจังหวัด ต้องโอนเพิ่มอีก 20 บาท เพื่อให้พอดีกับค่าธรรมเนียมที่จะโดนหัก

สรุป ผู้ร้องเรียนต้องเสียค่าแท็กซี่ 90 บาท ทั้งที่ปกติจะเสียค่าแท็กซี่อยู่ที่ประมาณ 57 บาท แถมคนขับยังทิ้งท้ายด้วยว่า เป็นญาติกับ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงขนส่งเข้ามาดูแลเรื่องนี้ด้วย