ยังคงร้อนแรงไม่มีพักสำหรับเรื่องราวของสาวสวยมากเสน่ห์ เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ออกมายอมรับกับสังคมผ่านโลกออนไลน์ว่าเธอท้องได้ 13 สัปดาห์ ก่อนที่เธอมุ่งหน้าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเพราะแฟนไม่สนใจและบล็อกเธอหนีไป ก่อนทัวร์จะไปลงที่หนุ่มหล่อ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ อดีตแฟนของเมรีที่ตอนแรกออกมาโต้เรื่องท้อง ก่อนที่ล่าสุดจะพลิกข้อความกลับมาขอโทษและขอโอกาสจากสาวเมรี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ยอมรับว่ารู้ว่าสาวเมรีท้อง ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากและทัวร์ก็เริ่มไปต่อว่าหนุ่มแอมมี่อย่างหนาแน่น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ในโพสต์ของแอมมี่ที่ออกมาขอโทษสาวเมรี ได้มีคนมาต่อว่ามากมาย โดยหนึ่งในโพสต์ที่คนจับตามองมากคือ “คิดได้เองหรือใครชี้นำ” ซึ่งก็มีคนมากดไลก์และวิจารณ์ต่อทันที อาทิ คนคิดได้จริงต้องทำแต่แรกแล้วไม่ใช่คิดได้เพราะกระแสสังคมโจมตี และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเขา, ใช่ไหม คิดเหมือนกัน, เจออะไรมาแน่ๆ, เจอดีมาแหละเลยมาขอโทษเขา, ยังกะคนละคน..ไม่เหมือนในแชตที่คุยกับเมรีเลย 555 เป็นต้น

ขณะที่ แหล่งข่าวชื่อดังในวงการบันเทิง ได้มีการเผยข่าวลือแรงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยมีการระบุว่า สาเหตุที่หนุ่มแอมมี่ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวไป มาจากการเคลียร์กันหลังไมค์โดยพ่อปูนั่นเอง ทำให้หนุ่มแอมมี่ตัดสินใจออกมาพูดในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ถูกลือในโลกออนไลน์ ก็มาสอดคล้องบางประการกับความเห็นของชาวเน็ตที่บอกว่าหนุ่มแอมมี่ขอโทษเองหรือถูกชี้นำอีกด้วย งานนี้ก็คงต้องรอดูกันว่าสาเหตุที่หนุ่มแอมมี่ออกมาขอโทษแบบหนังคนละม้วน เพราะอะไรจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ammybottomblues