เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่สน.คลองตัน นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ อายุ 53 ปี พร้อมนางสาวบุศยรินทร์ สหัสธัชพงศ์ อายุ 17 ปี มารดาและน้องสาวของนางสาวพราวรวี หรือ น้องโยโกะ พริตตี้ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากเข้าพบ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 และคณะพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน นานกว่า 6 ชั่วโมง โดยแม่ของโยโกะระบุสั้นๆ ว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับตำรวจก็รู้สึกสบายใจขึ้น แม้จะยังไม่ได้รับคำตอบในแต่ละประเด็นที่สงสัยอย่างชัดเจน

ขณะที่ นายกฤษ์พงษ์ เสาม่วง ทนายความ ตอบแทนว่า ในการพูดคุยครอบครัวโยโกะได้ตั้งประเด็นคำถามไว้ 26 ประเด็น ทั้งเรื่องกล้องวงจรปิด รวมถึงประเด็นอื่นๆ ซึ่งแต่ละประเด็นต้องใช้ระยะเวลาในการหาคำตอบ จึงต้องให้ระยะเวลาชุดทำงานในการทำงาน

ด้าน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นเพียงการมารับฟังข้อสงสัยจากครอบครัวของโยโกะ ซึ่งมีทั้งหมด 26 ข้อ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะเร่งพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงเพื่อตอบคำถาม โดยสาเหตุที่ยังไม่สามารถตอบคำถามที่ครอบครัวสงสัยได้ในวันนี้ เนื่องจากประเด็นที่แม่ของโยโกะมีข้อสงสัยจะต้องประสานบุคคล และรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม รวมถึงเรื่องภาพจากกล้องวงจรปิดที่บางช่วงเวลาหายไปในวันเกิดเหตุ แต่วันอื่นสามารถบันทึกภาพได้ตามปกติ ก็เป็นประเด็นที่ตำรวจจะต้องพิสูจน์ทราบเช่นกัน

ซึ่งเมื่อถามว่าได้กำหนดกรอบระยะเวลาไว้หรือไม่ว่าจะทราบผลได้เมื่อไหร่ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ บอกเพียงว่าจะเร่งดำเนินการให้ได้รับความกระจ่างโดยเร็วที่สุด โดยจะแจ้งความคืบหน้ากับครอบครัวเรื่อยๆ

และเมื่อถามย้ำว่า หลังจากพูดคุยกับคุณแม่ ตำรวจยังตั้งประเด็นการเสียชีวิตมุ่งไปที่การฆ่าตัวตายหรือไม่ หรือมีคนอื่นทำให้โยโกะเสียชีวิตหรือไม่นั้น พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ตอบว่า ขอพิสูจน์ทราบก่อน.