ยังเป็นคดีที่ยังต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับคดีใหญ่เขย่าวงการตำรวจ กรณี คดีฆาตกรรมป้ากบ หรือ คดีป้าบัวผัน คดีที่ประชาชนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคดีที่มีความซับซ้อนมากมาย ตั้งแต่จับกุมผิดตัวและฝากขัง ลุงเปี๊ยก ก่อนที่ นักข่าวช่อง 8 จะนำคลิปกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ จนสังคมรู้ความจริงว่า เรื่องนี้มีผู้ก่อเหตุตัวจริง เป็นเด็กและเยาวชนรวม 5 ราย ซึ่งเมื่อขุดข้อมูลลึกลงไป กลับพบว่าเด็กบางคนเป็นถึงลูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และเมื่อวานนี้ (17 ม.ค.) มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีปรากฏคลิปเสียงตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ บังคับขู่เข็ญให้ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพคดีฆาตกรรมป้าบัวผัน พร้อมสั่งเด้งตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง รอง ผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว โดยขาดจากต้นสังกัดตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อย่างไรก็ตามหลังเป็นข่าวใหญ่โต และกลุ่มเด็กที่ฆ่าป้าบัวผัน เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย แต่เรื่องราวกลับเงียบหายเข้าไปในกลีบเมฆ จนสังคมตั้งคำถามว่า ตอนนี้เด็กเหล่านั้นอยู่ไหน

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า “ข่าวดังแบบนี้ใครจะมานั่งชู 2 นิ้ว ในร้านน้ำกระท่อม เชนอยู่ในสถานพินิจแล้ว ถ้าไม่ให้อยู่ในนั้น แล้วเชนอยู่ไหน?”

และได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ลืออะไร…มันเป็นไปไม่ได้หรอกแกร่ วู้ๆๆ, ตัวจริงหรือโคลน คิดจะพักคิดถึงคิดแคท, ไหนๆ วงใน เขาลือกันว่าอะไร มาบอกให้ฟังหน่อยสิ กูอยากรู้ พูด

เด้งด่วน! ผกก.อรัญประเทศ เซ่นปมชุดสืบขู่บังคับ ‘ลุงเปี๊ยก’ รับสารภาพคดีป้าบัวผัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้าโพสต์นี้ ทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว เคยนำข้อมูลของเชนลูกตำรวจ มาเปิดเผยว่า เชน (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี เด็กที่มีผลการเรียนดี สอบได้เกรด 4 มาตลอด แถมได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไปเข้าแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับประเทศ จนได้รับรางวัล สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวมาแล้ว เชนมักบอกกับเพื่อนสนิทในห้องว่าจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ แต่พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่นก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น เวลาส่วนใหญ่คืออยู่กับเพื่อน เริ่มจากกลับบ้านดึกและนอนบ้านเพื่อน เพียงไม่ถึงปี พฤติกรรมค่อยๆ เปลี่ยนไป และไม่เหมือนเดิม เชนคือคนที่จับหัวป้าบัวผันไว้กับน้ำ เชนคือลูกตำรวจที่เชื่อว่า การเป็นลูกพ่อเขาสามารถทำอะไรก็ได้