เรียกได้ว่าจู่ๆ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาแบบไม่ทันให้ตั้งตัวเลย หลังนักแสดงสาว “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” ได้โพสต์ภาพหลังไปชมคอนเสิร์ต แต่ปรากฏว่ามีคนสะดุดตากับชุดที่เธอใส่ ซึ่งเป็นเดรสยาวท่อนล่างกระโปรงเป็นสีฟ้า ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามคล้องคอสีน้ำตาล โดยชุดดังกล่าว บังเอิญเป็นชุดที่เหมือนกันกับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ที่เพิ่งใส่ออกงานเมื่อไม่กี่วันก่อน และได้โพสต์ภาพลงไอจีในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับทั้งสองฝ่ายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มายด์ ณภศศิ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในช่อง TikTok ส่วนตัว เป็นคอนเทนต์ Vlog ที่เจ้าตัวได้ไปออกงานอีเวนต์ชมคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นอีเวนต์ที่ มายด์ ได้สวมชุดดังกล่าวจนกลายเป็นดราม่า พร้อมกับเผยเหตุผลที่มายด์ต้องใส่ชุดดังกล่าว

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอ จะเห็นว่าตอนต้นคลิป มายด์ ได้สวมชุดสีน้ำเงินยาว แต่สุดท้ายเปลี่ยนมาสวมอีกชุด เพราะมีปัญหาในเรื่องของการเดิน โดยเจ้าตัวได้อธิบายเอาไว้ในต้นคลิปว่า “วันนี้จะพาไปอีเวนต์ด้วยกัน แต่มีเรื่องพีคก่อนไปงาน คือเรื่องมีอยู่ว่ากางเกงของชุดเรามันยาวมากๆ เกินไป ไม่สามารถใส่เดินได้ เราก็เลยต้องวิ่งมาที่เอ็มโพเรียม เพื่อมาเปลี่ยนชุดกะทันหัน”

อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิป และทราบเหตุผลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ มายด์ เธอสวยมาก ส่งประกวดมิสแกรนด์, น้องมายด์น่ารักมากค่า, สวยที่สุด, งุ้ย เราเฝ้าตั้งแต่แต่งหน้าทำผมเลยยย สวย, เน็ตไอดอลในตำนาน ชอบมาก, งุ้ย ชุดนี้สวยมากเลยค่ะเปลี่ยนชุดได้เหมาะมาก, สวยมาก สวยแบบตะโกน..

@mind_napasasi

#Vlog เพราะทุกวันมักมีเรื่องให้ตื่นเต้น ???? วันนี้จะพาทุกคนไปงานคอนเสิร์ตด้วยกันนะคะ ????????????〰️ #คอนเสิร์ต #reignwoodthailand #มายด์ณภศศิ #เกรซกาญจน์เกล้า #tiktokคนบันเทิง #longervideos #CapCut

♬ Fun, cute, YouTube, CM(1070783) – Darian