ห่างหายจากโลกออนไลน์ไปพักใหญ่ในอินสตาแกรม เพราะลบรูปทิ้งจนหมด จนคนห่วงใยหนักมากมาแล้ว สำหรับนักร้องสาวหน้าใส เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ก่อนหน้านี้เป็นดราม่าครึกโครม ทำคนในวงการบันเทิงพากันวิจารณ์สนั่นมาแล้ว แต่พอเธอออกมาขอโทษ หลายคนก็บอกว่าควรให้เธอสำนึกและปรับตัว ล่าสุดเธอกลับมาเล่นอินสตาแกรมใหม่ โดยมีการลงรูปแรกในอินสตาแกรมเป็นรูปการโปรโมตละครของเธอที่แสดงเป็นตัวร้ายในละครดัง

งานนี้เธอเลยลงโปรโมตละครในเฟซบุ๊กด้วย และเพราะเป็นตัวเธอ ชาวเน็ตก็ไม่พลาดมาแซะมาคอมเมนต์ตลอด โดยคำถามที่หลายคนสนใจคือมีคนมาคอมเมนต์แซะเธอว่า “บทคล้ายกับชีวิตจริงเลยครับ” ซึ่งในเรื่องเธอแสดงเป็นนางร้าย จากนั้นสาวเบียร์ก็มาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “ไม่เหมือนค่ะ ชีวิตจริงเค้ามาชอบเราเองนะ.. ในเรื่องต้องทำทุกอย่าง ทำแกง ทำสารพัด ถ้ามีเวลาก็รอชมค่ะ” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และคอมเมนต์หลากหลายแง่มุมทั้งขอให้เธอสู้ๆ และบอกว่า อย่าตอบแบบเดิมได้ไหม กลัวไม่ได้นอนเพราะมีดราม่าอีก

ต่อมาสาวเบียร์ออกมาคอมเมนต์อีกว่า “เอางี้นะคะ คนเราน่ะ ทำพลาดกันได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า ชีวิตของเราต้องจบ ดูอย่างเคสดาราเกาหลีที่ต้องฆ่าตัวตาย เชื่อมั้ยว่า เสียดายชีวิตเค้าเหลือเกิน บางคนหน้าตาน่ารัก ร่าเริงสดใส แค่มีแฟน แล้วโนบรา เพราะมันอึดอัดร่างกาย แค่นี้ต้องรุมประณามเค้า จนเค้าฆ่าตัวตาย ถามจริงว่าสะใจกันมากเหรอ เบียร์เองเห็นแล้วถ้าได้อยู่ข้างๆ เค้า อยากบอกเค้าว่าเบียร์รอดูรูปที่สดใสและมีความสุขจากเค้าทุกคน ใบหน้านางฟ้าประทานสุดๆ เสียดายเหลือเกินที่เค้าไม่ได้อยู่บนโลกให้เราได้เห็นความสดใสอีกแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เบียร์พลาดไป เบียร์ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว และจะไม่แคร์ Hater แน่นอน เพราะ Nobody’s Perfect ใครสมบูรณ์แบบบ้างเหรอ ถ้ากล้าพอจะมาวิจารณ์คนอื่น สุดท้ายเบียร์ขอบคุณไม่ว่าผู้ใด ที่เข้าใจโลก แล้วถ้าใครชีวิตมันมีความทุกข์อยู่ ก็อยากบอกว่ามันไม่ได้แก้ที่คนอื่นค่ะหรือตามด่าคนอื่นค่ะ ต้องแก้ที่ตัวเอง ขอบคุณค่ะ” งานนี้คนก็มากดไลก์และมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bizcuitbeer