เมื่อวันที่ 22 ม.ค. พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบมีหญิงสาวเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 24 เขตห้วยขวาง กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานอาสากู้ภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.ธมลวรรณ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพเปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีบาดแผลถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย และที่มือซ้ายพบปืนแมกกาซีนวางไว้ในมือ เจ้าหน้าที่จึงเก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเพื่อนสาว 3 คน ซึ่งเป็นผู้พบศพ ประกอบด้วย น.ส.อิสรีย์ อายุ 25 ปี, น.ส.พิมลภัทร อายุ 25 ปี, น.ส.สโรชา อายุ 25 ปี เข้าสอบปากคำ โดยหลังจากนั้น ทั้งหมดได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดฯ แห่งนี้กับแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 ปี ก่อนเกิดเหตุ ตามปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา แต่เพื่อนๆ เห็นผิดสังเกต เนื่องจากผู้เสียชีวิตออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง จึงเดินทางมาหาที่ห้อง และใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป ก็พบเห็นสภาพข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง

“ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่ม ชื่อนายตฤณ อายุ 40 ปี มักมีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่ง ที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้านจนเป็นข่าวดัง” กลุ่มเพื่อน น.ส.ธมลวรรณ กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีผู้พบแฟนหนุ่มของ น.ส.ธมลวรรณ ยิงตัวเองภายในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง.