จากกรณี น.ส.ธมลวรรณ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอล ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดฯแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ก่อนนายติณห์ มือปืน ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่แอบคบหากัน ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหนีความผิดตายตามภายในห้องพักคอนโดฯเมียหลวง ย่านนนทบุรี นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 ม.ค. ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบสวนพยาน แต่ยังเหลือในส่วนของแฟนผู้เสียชีวิตที่ยังติดตามตัวมาไม่ได้ แต่มีภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าแฟนผู้ก่อเหตุออกจากห้องพักในเวลา 06.00 น. วันที่ 21 ม.ค. จากนั้นจึงให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลจนทราบว่าแฟนหนุ่ม มีที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯย่าน จ.นนบุรี จึงได้นำกำลังเข้าติดตามตัว เมื่อถึงห้องพักเจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าห้องพักเรียกอยู่ประมาณสามครั้งแต่ก็ไม่มีการเปิด จากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงได้ประสานขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อเข้าไปในห้องก็พบว่านายติณห์นอนหายใจรวยริน มีปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัว เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามปฐมพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว เรื่องหึงหวง และอีกหลายๆ เรื่องของทั้งคู่ ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นคราบเขม่าดินปืนที่ร่างของผู้ตาย และมีปืนขนาด 9 มม.อยู่ที่มือขวา แต่เชื่อมั่นว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายติณห์ เป็นการทำให้เห็นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบเพื่อให้สิ้นข้อสงสัย

ในส่วนของแม่ผู้ตายที่ได้มีการไปร้องกับเพจสายไหมต้องรอด ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการพูดคุยกับแม่แล้วเมื่อช่วงเช้า โดยได้แจ้งความคืบหน้า และได้ให้คำแนะนำ ซึ่งทางแม่ก็มีความเข้าใจ แต่เท่าที่ทราบการไปที่เพจสายไหมเกิดจากความไม่สบายใจของกลุ่มเพื่อนผู้ตาย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสื่อสารเฉพาะกับครอบครัวของผู้ตายโดยตรง

ส่วนคดีค้างเก่าของนายติณห์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ฝั่งปอยเปตประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นพื้นที่นอกราชอาณาจักร จึงต้องส่งเรื่องให้ทางอัยการสูงสุดเป็นผู้พิจารณา โดยทางอัยการสูงสุดได้มีคำสั่งลงมาให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป ซึ่งอยู่ระหว่างการเรียกตัวนายติณห์ มารับทราบข้อกล่าวหา แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเสียก่อน.