เพิ่งจบดราม่าที่ทำคนไม่ได้หลับไม่ได้นอนมาพักใหญ่ จนล่าสุดรีเทิร์นโซเชียลอีกหนสำหรับนักร้องดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ออกมาโปรโมตละครของตนเอง แต่กลับมีทั้งกระแสการรอคอยชมและแซะเธอ ทำเอาสาวเบียร์ออกมาตอบโต้เป็นระยะๆ อีกหน ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามเธออย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวเบียร์ออกมาฝากข้อความไว้ให้คิดกับหลายคนที่ยังคงต่อว่าเธอไม่หยุดผ่านโซเชียล โดยเธอมาเขียนข้อความผ่านคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กว่า “เอางี้นะคะ คนเราน่ะ ทำพลาดกันได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า ชีวิตของเราต้องจบ ดูอย่างเคสดาราเกาหลีที่ต้องฆ่าตัวตาย เชื่อมั้ยว่า เสียดายชีวิตเค้าเหลือเกิน บางคนหน้าตาน่ารัก ร่าเริงสดใส แค่มีแฟนแล้วโนบรา เพราะมันอึดอัดร่างกาย แค่นี้ ต้องรุมประณามเค้า จนเค้าฆ่าตัวตาย ถามจริงว่าสะใจกันมากเหรอ”

“เบียร์เองเห็นแล้วถ้าได้อยู่ข้างๆ เค้า อยากบอกเค้าว่าเบียร์ รอดูรูปที่สดใสและมีความสุขจากเค้าทุกคน ใบหน้านางฟ้าประทานสุดๆ เสียดายเหลือเกินที่เค้าไม่ได้อยู่บนโลกให้เราได้เห็นความสดใสอีกแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เบียร์พลาดไป เบียร์ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว และจะไม่แคร์ Hater แน่นอน เพราะ Nobody’s Perfect ใครสมบูรณ์แบบบ้างเหรอ ถ้ากล้าพอจะมาวิจารณ์คนอื่น สุดท้ายเบียร์ขอบคุณไม่ว่าผู้ใด ที่เข้าใจโลก แล้วถ้าใครชีวิตมันมีความทุกข์อยู่ ก็อยากบอกว่ามันไม่ได้แก้ที่คนอื่นค่ะหรือตามด่าคนอื่นค่ะ ต้องแก้ที่ตัวเอง ขอบคุณค่ะ”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ารักและชอบเบียร์ แต่อยากให้ปรับปรุงตัวด้วย เป็นต้น แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยมาต่อว่าสาวเบียร์ว่ายกเคสนักร้องเกาหลีทำไม ทำไมต้องแมนชั่นถึงเขา ไม่เหมาะสมและขอให้อย่าเอาตัวเองไปเทียบกับเขา ก่อนข้อความดังกล่าวจะหายไปในที่สุด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bizcuitbeer