เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ม.ค. นางกมลพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดา นางสาวพราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ โยโกะ ครอบครัวและญาติ ได้จัดพิธีทำบุญ 100 วัน การเสียชีวิตของน้องโยโกะ ที่วัดบางบอน ซึ่งเป็นสถานที่เก็บศพของน้อง โดยมีพิธีการทำบุญเลี้ยงพระ อุทิศส่วนกุศลให้กับน้องโยโกะ โดยที่ผ่านมา หลังตนเข้าพบ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา เพื่อขอคำปรึกษา เกี่ยวกับคดีโยโกะ ซึ่งคุณหมอพรทิพย์ ได้แนะนำให้ตนนำเส้นผมของ โยโกะ ส่งตรวจยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นั้น ตนได้ไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้พนักงานสอบสวนทำหนังสือการนำส่งเส้นผมตรวจแล้ว แต่ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้ประสานมาว่าจะดำเนินการนำส่งเส้นผมไปตรวจสอบได้เมื่อไหร่

นางกมลพัฒน์ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวเดลินิวส์ ว่า เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 67 ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปหาบิดาของตน ซึ่งเป็นคุณตาของโยโกะ ที่บ้านต่างจังหวัด โดยได้ไปทำการสอบปากคำบิดาของตน เกี่ยวกับข้อมูลว่า ตั้งแต่ น้องโยโกะ เกิดมาจนกระทั่งเสียชีวิต ใครเป็นคนเลี้ยง และดูแล โยโกะ บ้าง โดยมีการพิมพ์ตามคำสอบ พร้อมบันทึกเสียง และยังให้บิดาตนเซ็นในเอกสารที่สอบถาม ซึ่งสร้างความงุนงงให้กับตนเป็นอย่างมากว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบถาม และบันทึกข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไปทำอะไร เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของโยโกะ อย่างไร ทำไมไม่ไปตรวจสอบสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ โยโกะ ว่าเกิดจากอะไรแน่ เพื่อสร้างความกระจ่างให้กับตน แต่กลับมาสอบถามว่าใครเป็นผู้เลี้ยงดู โยโกะ

นางกมลพัฒน์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากมีกระแสข่าวจากตำรวจ เปิดเผยออกมาว่า พบหลักฐานว่า โยโกะ มีการโอนเงินจ่ายค่าซื้อไซยาไนด์ เป็นจำนวนเงิน 33,000 บาท นั้น ตนก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยข้อมูล หรือนำข้อมูลการโอนเงินจากธนาคารมาเปิดเผยให้ตนได้ดู และการโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางเป็นของใคร มีการตรวจสอบแล้วหรือยัง และผู้ที่ทำการขายยาไซยาไนด์ นั้น มีสิทธิขายยาไซยาไนด์หรือไม่ ตำรวจได้ดำเนินคดีต่อผู้ขายหรือไม่อย่างไร.