เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นต่อเนื่องที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจาก “เอ๋ มิรา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีการฟ้องร้องในข้อหาคดีพรากผู้เยาว์, ฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร, ฟ้องร้องอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนบุตรบรรลุนิติภาวะแล้วนั้น

โดยล่าสุด เอ๋ มิรา ได้ออกมาโพสต์ฟาดผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ขอบคุณทนายเก่งผู้เขียนคำคัดค้าน และทนายน้องผู้ตื่นเช้าพาน้องมาศาล สายแนนง่วงแค่ไหนก็ต้องมา ฉันผู้ขับรถไม่ได้พักตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อยเด้ เขาอยากปกครองมีสิทธิในตัวลูกคนเดียว ฟ้องรอบ 3 แค่เงินส่งเสียลูกก็ยังไม่จ่ายเลย งงเด้ 8 เดือนแล้วเด้”

พร้อมกันนี้ เอ๋ มิรา ยังออกมาโพสต์ข้อความต่ออีกว่า “ผมไม่เอาลูก!ไม่เอาใคร!ไม่เอาอะไรก็ได้ ขอแค่ผมไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละหมื่น โอ้ อิหยังกินความคึดมึงน้อ พูดต่อหน้าลูกในศาลแบบนี้ ลูกจะรู้สึกยังไง ไม่อยากได้ลูกแล้วฟ้อง เพื่อ!แค่ไม่อยากจ่ายนี่นะ สุดท้ายศาลให้จ่าย บ่มีเงินจ่ายปานนั้นอวดรวยคักเข้าใจคำว่าฉิบหายยัง”

นอกจากนี้ยังได้เข้ามาตอบในคอมเมนต์ด้วยว่า “คดีสิ้นสุดวันนี้เลย ชนะจ้า หาเงินเลี้ยงลูกต่อไป เพราะเราคือมนุษย์แม่ จบแบบเท่ๆ ศาลให้จ่ายย้อนหลังรวม 9 เดือน รวม 9 หมื่น บ่มีเงินจ่าย แทนที่จะพูดกับเราดีๆ ด่าเราต่อหน้าลูกอีก จะให้เห็นใจยุเบาะคนแบบนี้ อย่าหวังว่าจะได้มาใกล้ลูกฉันอีก พ่อ ที่แปลว่า xxx!!”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : มิรา ชลวิรัลวานิศร์, ไพบูลย์ แสงเดือน