ไม่ว่าจะเรื่องไหนที่เกี่ยวข้องกับนางงามและพิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา เป็นต้องถูกสนใจไปหมดจริงๆสำหรับเธอคนนี้ ซึ่งสาวบุ๋มเอง นอกจากจะเจอเรื่องดีๆแล้วก็อดไม่ได้ที่จะเจอดราม่าเล็กๆน้อยๆตามประสาคนในวงการบันเทิง แต่เธอก็ไม่แคร์ออกมาตอบความจริงและไขความสงสัยของแฟนๆที่มีให้ชัดเจนอยู่เสมอ

ล่าสุดมีเพจหนึ่งเขียนข่าวถึงสาวบุ๋มในทำนองว่าได้แยกทางกับสามีแล้ว เพราะสามีตอบว่าโสด ซึ่งทำเอาหลายคนตกใจหนักมากเพราะสาวบุ๋ม เพราะมีลูกกับสามีหนุ่มหล่อ ก๊อต อธิป ไปหมาดๆ และน้องเองก็เป็นขวัญใจของแฟนๆเสมอ ทำเอาแฟนๆตกใจสุดๆ งานนี้ความถึงหูสาวบุ๋ม เธอก็ไม่พลาดมาตอบปมนี้ พร้อมแนบรูปข้อความที่ถูกชาวเน็ตโผล่มาต่อว่าด้วย ” โอ้ย!!! ยังไม่เลิกกันค่า… ยังรักกันดีและสนุกกับการเลี้ยงลูกค่ะ เข้าใจกันพาดหัวข่าวแบบที่ต้องมีคนสนใจและเข้าไปอ่านเนื้อในเท่านั้นถึงจะเข้าใจว่าเป็นการล้อเล่น ถ้าอ่านแต่หัวข้อข่าวก็จะเม้นกันแบบนี้ #ใจเย็นๆกันนะคะ #อย่าอ่านแต่หัวข้อข่าว เด้อ!!”

งานนี้คำตอบชัดมาก ทำเอาหลายคนหัวเสียแทนสาวบุ๋มเลยที่เจอข่าวเท็จแบบนี้ อาทิ ส่งกระดาษไปสักแผ่น2แผ่นดีไม๊คะแม่ เผื่อเค้าจะอ่านหนังสือเกิน8บรรทัด , จัดหนักฟาดกลับเลยแม่ ไม่ไหวอะกับคนแบบนี้ , จริงค่ะคุณบุ๋ม พาดหัวข่าว ก็เมนต์แล้ว ไม่อ่านเนื้อหาไรเลย  , สงสารคนอ่านอ่ะ เข้าใจผิดหมด ไม่ไหวนะ สงสาร, สงสารบุ๋มมาก สู้ๆนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda