เรียกได้ว่าเป็นอีกภาพที่ทำเอาแฟน ๆ ละครยุค 90 ถึงกับตะลึง และหวนคิดถึงกันเป็นอย่างมาก เมื่อผู้บริหารช่องวัน31 “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ได้เปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอดี (EXACT SCENARIO) และคนดังในวงการบันเทิง ซึ่งแต่ละคนก็เป็นตัวท็อปแห่งยุค 90 เลยก็ว่าได้

โดยมีนักแสดงตัวท็อปเข้าร่วมมากมาย อาทิ นก สินจัย, กบ ทรงสิทธิ์, มอส ปฏิภาณ, กัปตัน ภูธเนศ, อ้อม พิยดา, พิมพ์ พิมพ์มาดา, เจี๊ยบ โสภิตนภา, หนุ่ม อรรถพร, แอน อลิชา, ภูริ หิรัญพฤกษ์ และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

ซึ่ง “ภูริ หิรัญพฤกษ์” หนึ่งในนักแสดงเลื่องชื่อจากเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอดี ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงสุดชื่นมื่นลงทางอินสตาแกรมส่วนตัว puri_hiranprueck พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “10 ปีแล้วกว่าจะได้รวมกันครบขนาดนี้ ขอบคุณพี่ @boytakonkiet พี่ปริมนะครับ เปิดบ้านทำอาหารอร่อยๆ ให้เราทาน และขอบคุณพี่ @jeabsopidnapa ที่รวบรวมทุกคนได้สำเร็จ ทำได้ไง งง มาก สนุกมีความสุขสุดๆ ไว้นัดกันอีกครับ”

ขณะที่ เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็ได้โพสต์ภาพด้วยเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “#exactreunion #exactgang เด็ก Exact ‘80 และ ’90 ค่ะ ที่บ้านพี่บอย พี่ปริม…วุ่นวายและสนุกสนานแค่ไหนต้องเลื่อนไปดูวิดีโอ 6-7 นะคะ ขอบพระคุณพี่บอย พี่ปริม ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน พร้อมพากันคอมเมนต์คิดถึงอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : puri_hiranprueck, jeabsopidnapa