งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’-‘นันทิสา ตันยงค์เวช’ สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงลงพระนามอวยพรคู่บ่าวสาว

สำหรับงานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทายาทคนสุดท้องของ “วิชัย-เอมอร ศรีวัฒนประภา” กับ “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” บุตรสาวคนที่สองของ “สุพจน์-วรรณา ตันยงค์เวช“ โดยงานนี้นอกจากจะซาบซึ้งกับความรักของทั้งคู่แล้ว ในการนี้บ่าวสาวได้รับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงพระกรุณาเสด็จมาร่วมในงานฉลองสมรส เป็นการส่วนพระองค์ รวมทั้งรับเสด็จราชวงศ์แห่งบรูไน เจ้าชาย อับดุล มาทีน โบลเกียห์ พร้อมด้วยเจ้าหญิง อาซีมะห์ โบลเกียห์ ที่เสด็จมาทรงร่วมแสดงความยินดี ณ เดอะ พาวิลเลียน แอท ศรีวารี

เจ้าชายอับดุล มาทีน โบลเกียห์, คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา, คุณนันทิสา ตันยงค์เวช และเจ้าหญิงอนิชา โรสนะห์

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นอบอวลไปด้วยความรัก และความงดงามของดอกไม้นานาพรรณ ที่นำมาตกแต่งประดับอย่างตระการตา และเรื่องราวความรักของทั้งคู่ มาสู่แรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดออกมาในคอนเซปต์งาน “VOYAGE OF LOVE” บอกเล่าเรื่องราว สถานที่ทางการเดินทางของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ได้เดินทางจนได้มาพบกัน พร้อมไฮไลต์ด้วยบทเพลง “How Long Will I Love You (ฮาว ลอง วิล ไอ เลิฟ ยู) และ Love Me Like You Do (เลิฟ มี ไลก์ ยู ดู) จากนักร้องชื่อดัง Ellie Goulding (เอลลี โกลดิง)” ที่บินตรงมาร่วมขับขานเสียงเพลงอันไพเราะอันเป็นบทเพลงสื่อรักแทนความในใจของคู่บ่าวสาว และช่วงท้ายของพิธีการ แขกผู้มีเกียรติยังคงได้รับความสุขต่อเนื่องด้วยบทเพลงไพเราะจากวงออร์เคสตรา และนักร้องเจ้าพ่อเพลง POP R&B ของเมืองไทย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และศิลปินดังหลายท่าน