จากกรณีเหตุ ด.ช.เก่ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2/3 ก่อเหตุใช้มีดแทง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนชั้น ม.2/2 บาดเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. โดยเหตุเกิดในช่วงหลังเลิกแถวเคารพธงชาติ ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการหยอกล้อเล่นกัน แล้วฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
-แม่นักเรียนเหยื่อม.2แทงดับลั่นอยากให้มือมีดมาขอขมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. แฟนเพจที่มีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน อย่าง “รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ” ได้ออกมาเผยข้อความแชตที่อ้างว่ามาจากนักเรียนในที่เกิดเหตุ พร้อมอ้างว่าสาเหตุที่ครูบางคนไม่ได้เข้าไปช่วยนักเรียนที่ถูกแทง เนื่องจากกลัวเสื้อเปื้อนเลือด

โดยในแชตดังกล่าว ได้ระบุอ้างเอาไว้ว่า “ครูคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่ไม่ยอมเข้าไปช่วยเพราะกลัวเสื้อเปื้อนเลือด ยืนมองจนคนนั้นนิ่งไปเลยครับ ครูเขามาเล่าให้นักเรียนฟังเลยทั้งห้องครับ ครูบอกว่าไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะอย่างแรกคือตกใจมาก แล้วก็พูดว่า เอาจริงๆ ก็กลัวเสื้อเปื้อนอะเนาะ”

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแชตอ้างว่ามาจากนักเรียน ที่ให้ข้อมูลว่า จากข่าวที่บอกว่าครูวิ่งเข้าไปชาร์จตัวผู้ก่อเหตุนั้น แท้จริงแล้วเป็นเด็กนักเรียนด้วยกันเอง ที่เข้าไปจับตัวผู้ก่อเหตุจนโดนมีดบาดได้รับบาดเจ็บไปด้วย
ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ทางเพจยังได้เปิดข้อมูลเพิ่มเติมถึงคลิปนาทีเกิดเหตุ โดยจะเห็นเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนโดนแทงล้มลงกลางสนาม แต่กลับปรากฏว่าคุณครูกลับยืนดูห่างๆ ไม่เข้าไปดูอาการและทำการปฐมพยาบาล จนทำให้คนเจ็บเสียเลือดมาก กว่ากู้ภัยจะมาถึงอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและคลิปจาก @รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ