จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ให้มีคำสั่งออกจากราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจยศ “ร.ต.อ.” ของ สภ.ป่าติ้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย หลังตรวจจับหมวกกันน็อกเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี แล้วจะปรับเงิน 2,000 บาท แต่เด็กไม่มีเงินจ่าย จึงได้กระทำชำเราเด็กแทนค่าปรับนั้น
-หัวอกแม่ใจจะขาด!เปิดคลิปเสียงแม่เด็กม.5 วอนช่วยลูกถูกตำรวจข่มขืน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ทางด้านแฟนเพจ “Survive – สายไหมต้องรอด” หลังจากที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้มาอัปเดตความเคลื่อนไหว ระบุว่า “#ล่าสุดดดดด มีเด็กนักเรียนรายอื่นๆ ให้ข้อมูลกับทีมงานว่า นายตำรวจรายนี้ทำหน้าที่เป็น “ครูแดร์” คอยเข้าไปสอนเรื่องการป้องกันตัวจากการถูกคุกคามทางเพศ และเรื่องอื่นๆ ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

โดยเข้าไปสอนตามโรงเรียนต่างๆ จนเด็กหลายคนรู้จักโดยเด็กนักเรียนจะเรียกว่า “ครู” เด็กบางคนให้ข้อมูลว่าเพื่อนนักเรียนเคยถูกนายตำรวจรายนี้พูดคุยในลักษณะชู้สาวด้วย… เรื่องนี้ “พี่เอก” เตรียมลงพื้นที่ขยายผลหากพบว่ามีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวจริงก็จะพาเข้าแจ้งความเอาผิด เพื่อไม่ให้เด็กและเยาวชนต้องตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป ทั้งนี้หากน้องๆ นักเรียนคนไหนเคยถูกนายตำรวจคนนี้ล่วงละเมิด ขอให้ติดต่อมาที่ #เพจสายไหมต้องรอด ได้ทันทีค่ะ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Survive – สายไหมต้องรอด