เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 ก.พ.67 ที่วัดคลองปลัดเปรียง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานฌาปนกิจศพ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ที่ถูกนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มฆ่า โดยมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากชู้สาว ที่ ช่างกิต ลอบเป็นกิ๊กกับ น.ส.พร ภรรยาผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตและเพื่อนๆ มาร่วมงานกว่า 300 คน ทั้งนี้มี น.ส.พร ภรรยาผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่ำลาสามีเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

เปิดคำต่อคำสุดเจ็บจี๊ด ‘พร’ โผล่ร่วมงานศพสามี ยอมรับมี ‘ชู้’ จริง แต่ไม่ได้ร่วมวางแผนฆ่า

ทั้งนี้ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ในเวลา 16.00 น. นั้น บรรดาเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ได้ร่วมกันร้องเพลงส่งเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ขณะที่ น.ส.พร ภรรยา ผู้เสียชีวิต ได้ทำหน้าที่ถือกระถางธูป ก่อนจะขึ้นไปเคาะโลงบอกลาสามี พร้อมร้องไห้เสียใจปานจะขาดใจ

จากนั้น น.ส.พร ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกผิดต่อสามีมาก รู้สึกผิดต่อเขาที่เป็นต้นเหตุให้เป็นแบบนี้ คบกันมา 11 ปี ขอโทษจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าช่างกิตจะไปทำแบบนี้ อยากบอกกับใหม่ว่า เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต อยากบอกลาเขาเป็นครั้งสุดท้ายว่า รักเขาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ อยากขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนเขาหายตัวไป เราไม่ได้ทะเลาะกัน วันนี้เรายังไม่ได้ขอโทษแม่เขา แต่อยากจะเข้าไปขอโทษ ขอโทษที่เป็นเมียที่ไม่ดีสำหรับใหม่ ใหม่คือผู้ชายที่ดีที่สุด อยากบอกเป็นครั้งสุดท้ายว่า คิดถึงมากๆ

ส่วนที่หนูผิดก็ยอมรับผิดเรื่องชู้สาว ไม่ขอชี้แจงอะไร อยากให้ซื่อสัตย์กับครอบครัว ถ้าเราซื่อสัตย์มากพอ ใครดีเท่าไหร่เข้ามาจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ต่อจากนี้จะไม่ขอมีสามีใหม่ ขอให้คดีของหนูเป็นอุทาหรณ์ชีวิตคู่ ให้มันจบที่คู่ของหนู.