เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 ก.พ.67 ที่วัดคลองปลัดเปรียง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานฌาปนกิจศพ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ที่ถูกนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มฆ่า โดยมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากชู้สาว ที่ ช่างกิต ลอบเป็นกิ๊กกับ น.ส.พร ภรรยาผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตและเพื่อนๆ มาร่วมงานกว่า 300 คน ทั้งนี้มี น.ส.พร ภรรยาผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่ำลาสามีเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

ใหม่คือผู้ชายที่ดีที่สุด! ‘พร’ ร่ำไห้เคาะโลงลาสามีวันสุดท้าย ยกเป็นอุทาหรณ์ชีวิตคู่

จากนั้น น.ส.พร ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตา โดยสรุปช่วงหนึ่งได้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกผิดที่ชักชวน กิต เข้ามา เรื่องนี้ไม่อยากบอกอะไรถึงกิตอีก ไม่อยากนึกถึงหน้ามันด้วย ความโกรธมันทำให้ฆ่าคนได้แบบนี้เลยเหรอ เรื่องที่เกิดขึ้นถ้าจะฆ่ามาฆ่าหนูดีกว่าไหม เพราะเราเป็นต้นเหตุสร้างเรื่องขึ้น เรื่องนี้ให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ถ้าเราผิด ยินยอมรับผิดตามกฎหมาย แต่ยืนยันไม่ได้มีส่วนรู้เห็นใดๆทั้งสิ้น ไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้อง

อยากขอโทษที่ประพฤติตัวไม่ดี ยอมรับเรื่องชู้สาว แต่ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าสามี ไม่ได้ทำ ไม่รู้เรื่อง เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ดำเนินคดีกิตตามกฎหมาย อยากให้มันไม่โดนประหารชีวิต ก็ติดคุกไปเลยตลอดชีวิต และจะไม่ไปเยี่ยมด้วย.