เมื่อค่ำวันที่ 4 ก.พ.2567 ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา กองประกวดมิสทิฟฟานี่ จัดการประกวด “มิสทิฟฟานี่” ครั้งที่ 25 ภายใต้แนวคิด “The Future Is Yours โลกใหม่ที่คุณนิยาม” หลังจากได้ผ่านคลาสต่างๆ เพื่อเสริมทักษะและการคัดเลือกอย่างเข้มข้นตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า “ปีใหม่-ศรุดา ปัญญาคำ” เป็นผู้คว้ามงกุฎมิสทิฟฟานี่คนใหม่ล่าสุด เรียกเสียงกรี๊ดและฮือฮาจากผู้ชมในโรงละครและแฟนคลับที่ชมออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ ปีใหม่-ศรุดา ปัญญาคำ ได้ยินพิธีกรประกาศชื่อของตัวเองเป็นมิสทิฟฟานี่คนล่าสุดนั้น ด้วยความดีใจสุดขีด ปีใหม่-ศรุดา ถึงกับทรุดตัวลงและทุบเวทีด้วยความสะใจ

ปีใหม่-ศรุดา ปัญญาคำ อายุ 29 ปี สาวทรานส์คนงามจากจังหวัดตาก จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ปัจจุบันประกอบอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Flight Attendance) มีเป้าหมายในอนาคตคือการเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม สามารถขับเคลื่อนสังคมไทยให้ทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพที่เท่าเทียมกัน และผลักดันในวัดคุณค่าของบุคคลจากความสามารถ ด้วยความสามารถและความสวยสง่าส่องประกายบนเวที ‘ปีใหม่’ จึงได้รับคะแนนท่วมท้นจากกรรมการและไม่ค้านสายตาผู้ชมทั้งฮอลล์

สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 17 บรูซ-คชิสรา ศรีดาโคตร และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง เป็นของหมายเลข 26 เจสซี่-เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์.