เมื่อวันที่ 5 ก.พ. โดนสับเละ หลัง “ดีเจเพชรจ้า” พาไปเปิดบ้าน “พีเค”ในหมู่บ้าน 100 ล้าน ซึ่งสวยสุดในกรุงเทพ  ในคลิปรายการ ดีเจเพชรจ้า แต่งงานนี้เจ้าตัวดันไปเปิดข้อมูล พิกัดบ้าน “ลิซ่า” Blackpink   โดยในหมู่บ้านหรูดังกล่าว มีคนดังอาศัยอยู่จำนวนมาก และเป็นพื้นที่ดิน ที่มีมหาเศรษฐีจับจองซื้อเป็นเจ้าของ ทั้งนี้ระหว่างการพูดคุยพีเค ได้เผยว่า ตัวเองเป็นคนเเนะนำให้คุณเเม่ลิซ่า มาดูที่ในหมู่บ้านนี้เเละลิซ่าก็มาซื้อ

ซึ่งในคลิปที่ดราม่ากันนั้น ดีเจเพชรจ้าได้เผยว่า “เอาล่ะครับทุกคน เราเป็นรายการแรกของโลกที่เฮียพีเคพามาเปิดบ้านของคุณลิซ่า Blackpink ” เเละพีเคได้พูดตัดบทว่า “อย่าไปยุ่งกับเขา เราไปที่อื่น”

แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดีเจเพชรจ้า หยุด เจ้าตัวก็ยังคงพูดถึงไม่หยุด “จะให้ดูตู้ไฟของทางหมู่บ้านก่อน แล้วนี่ก็เป็นต้นไม้ที่อยู่ในรั้วของบ้านน้องลิซ่า” พีเค จึงพูดว่า “ลิซ่า ถ้าดูอยู่ขอโทษด้วยนะ”อีห่*นี่แม่*มา” นอกจากนี้ “พีเค” ยังบอกอีกว่า “ไม่ใช่ที่ลิซ่าอยู่ตรงนู้น ที่ตรงนี้ยังขายอยู่ แต่ราคาขึ้นแล้วนะ”

นอกจากนี้ “ดีเจเพชรจ้า” ยังเปิดเผยภาพของเส้นทางการเข้าไปถึงหมู่บ้านอีกด้วย

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเดือดรุมจวกเละ ซัดไม่ควรไปบอกพิกัดบ้านของลิซ่า เช่น

– เฮ่อพื้นที่ส่วนตัวก็ไม่ควรเปิดเผยให้เขาไหม ขนาดตัวเขายังไม่เคยพูด หรือแจงใครว่าอยู่ตรงไหนหรือยังไง เอาแต่จะคิดวิวแต่ก็ไม่ควรเอาน้องไปเกี่ยว #อย่าชี้เป้าให้ซาแซงรบกวนเซฟโซนของน้องเลย #บ้านคือพื้นที่ส่วนตัว

ทำไมต้องเอาลิซ่ามาเกี่ยวด้วย ส่วนตัวมาตั้งนาน ดันมาโป๊ะเอาตอนนี้

– จริงๆ ไม่ควรเอาที่อยู่ลิซ่ามาเปิดเผยเลย บุคคลใกล้ชิดจริงๆ ยังไม่กล้าเปิดเผย หรือถ้าจะเปิดเผยน่าจะได้ความยินยอมมาก่อน ซาเเซงธรรมดากันที่ไหน

– คือพูดย้ำหลายรอบมากว่าบ้านลิซ่า คืออยากให้เคารพความเป็นส่วนตัวของน้องด้วยค่ะ

– ไม่ควรพูดเรื่องส่วนตัวของน้องลิซ่านะคะ อย่าเอาชื่อเสียงของน้องลิซ่ามาทำเพื่อยอดวิวของตัวเองนะคะ

ชมคลิป