ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีสะเทือนขวัญ หลัง “ช่างกิต” หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุลั่นไกสังหาร และอุ้ม “ใหม่” หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี สามีของน้องพร หญิงสาวที่ผู้ก่อนเหตุแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยภายหลังยังพบอีกด้วยว่า “น้องพร” ยังมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน จนทำเอาคดีดังกล่าว ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ครอบครัวของ “ใหม่” หนุ่มโรงงาน สามีของ “น้องพร” ได้ออกมาเผยความในใจผ่านรายการ “โหนกระแส” โดยน้องสาวของใหม่ ได้เผยว่า พี่ชายได้ทำประกันไว้ เงินทุนประกันประมาณ 1.2 ล้านบาท แบ่งเป็นแม่ครึ่งหนึ่ง พรครึ่งหนึ่ง “จริงๆแล้วหนูไม่เคยสงสัยพี่สะใภ้เลย จนวันหนึ่งที่เขาเข้ามาบอกว่าจะเป็นผู้จัดการมรดก ให้แม่เซ็นมอบอำนาจให้ ก็ยังบอกแม่เลยว่าให้เซ็นให้เขาไปเถอะ เพราะเขาหามาด้วยกัน แต่อะไรที่เป็นของส่วนที่แม่ต้องได้ ก็ต้องได้แหละ เซ็นให้เขาไปเถอะ แล้วพอเรื่องมาออกแบบนี้ ก็ไม่อยากให้เขาได้แตะอะไรของพี่หนู เพราะเขาเป็นต้นเหตุ ถึงเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เขาคือต้นเหตุ ก็ขอให้เขาทำเหมือนที่เขาพูดว่าอันไหนเขาไม่เกี่ยว เขาก็จะไม่แตะ”

นอกจากนี้ ทางน้องสาวของใหม่ ผู้เสียชีวิตยังเผยด้วยว่า เงินแม้แต่สตางค์ด้วย ก็ไม่อยากยกให้พี่สะใภ้ โดยตอนนี้มีเรื่องเงินที่ทางบริษัทพี่ชายแจ้งว่าจะได้รับคือมีเรื่องของค่าทำศพ 15,000 บาท, เงินช่วยเหลือคำนวรตามอายุงานแบ่งเป็นภรรยาและแม่คนละ 80,000 บาท, กองทุนฌาปนกิจแบ่งเป็นภรรยาและแม่คนละ 66,350 บาท, เงินเดือนงวดล่าสุดแบ่งเป็นภรรยาและแม่คนละครึ่ง, ดบนัสครึ่งปีแรก แบ่งเป็นภรรยาและแม่คนละครึ่ง, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ยกให้ภรรยา 100%

ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิต ยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า อยากจะให้มันสุดๆ ไปเลย จะจับคนร้ายได้ หรือว่าพรจะมีใครอีกกี่คน อยากให้ขุดมาให้หมดเลย เพราะอาจจะทำให้พรเกิดอาการลน แล้วบอกว่ามีใครร่วมมือกับคนร้ายอีกบ้าง ส่วนเรื่องกระดูกของพี่ จะไม่ให้ทางพรนำไป เพราะไม่รู้เอาไปจะทำยังไง จะทำบุญให้พี่หรือเปล่า จะทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังยืนยันด้วยว่า ใหม่เป็นคนนิสัยดี ส่วนเรื่องที่พรมีโลกอีกใบ เขาก็ทราบ แต่ไม่กล้าบอกเพื่อน เพราะกลัวเพื่อนจะไปว่าฝ่ายหญิง ไม่อยากให้คนไปว่าเมียตัวเอง จะปกป้องตลอด ส่วนการที่จะทราบว่าใหม่เข้าทำงานกะไหนบ้างเป็นเรื่องยาก เพราะเขาเข้าทั้ง 3 กะ คือเช้า บ่ายดึก ก็มีแต่หัวหน้างาน กับพรเท่านั้นที่ทราบ เพราะว่าเขาเป็นผัวเมียกัน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โหนกระแส