ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงสุดๆ ก่อนหน้านี้ เพจดังได้ออกมาเมาท์สนั่นเกี่ยวกับเรื่องราวของพระเอกช่องมากสี เตรียมเปิดตัวลูกน้อย แถมตอนนี้ก็ได้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์แล้วด้วย นอกจากนี้ พระเอกดังยังพาเปิดตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่แล้วด้วย ซึ่งทำเอาชาวเน็ตต่างพากันเดาไปต่างๆ นานา จนสุดท้ายหวยมาตกที่พระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” โดยหนุ่มพอร์ชก็ยังไม่ได้ออกมาตอบเรื่องราวนี้เลยนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หนุ่มพอร์ช ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยออกมายอมรับว่ามีลูกแล้วชื่อ “น้องโฮม” ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยปิดบังเลย ไปไหนมาไหนปกติ เปิดเผย แต่แค่รอเวลาเปิด เพราะก็ไม่รู้จะเปิดยังไง บอกชัดตอนนี้ลูกอายุ 9 เดือนแล้ว สามารถรับงานได้ เพราะพัฒนาการดีมาก ส่วนตัวเลี้ยงลูกเองตลอด ด้านภรรยา ไม่อยากให้เปิดตัวเพราะเป็นคนนอกวงการ เขาไม่สะดวกที่ถูกสนใจ งานนี้ทำเอาหลายคนรอคอยหนักมาก ที่จะได้เห็นหน้าลูกหนุ่มพอร์ช ซึ่งเจ้าตัวก็รับกลางวงข่าวว่า เดี๋ยวลงรูปให้ดูว่าน้องเหมือนใคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหนุ่มพอร์ชทำตามสัญญาออกมาลงรูปคู่น้องโฮมแล้ว ซึ่งน้องน่ารักมากๆ และดูแข็งแรงสุดๆ ซึ่งทันทีที่หนุ่มพอร์ชลงรูปไป เพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตก็พากันมาไลก์และชมความน่ารักของน้องหนักมาก พร้อมบอกให้ลงรูปโฮมเยอะๆ ด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก porshe_saran